เมื่อวันที่ 29 มี.ค. จากกรณีเมื่อ “วิลล์ สมิธ” นักแสดงดังได้ตัดสินใจเดินขึ้นเวทีเพื่อตบหน้า “คริส ร็อก” บนเวทีประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 94 หลังจากที่ดาวตลกดังล้อเลียนทรงผมของ “จาดา พิงค์เก็ต สมิธ” ภรรยาของเขา ก่อนที่ไม่กี่นาทีต่อมา “วิลล์ สมิธ” จะคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมไปครอง โดยเรื่องนี้มีผู้ที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ที่ใช้ความรุนแรงในครั้งนี้

ล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง เปิ้ล-จารุณี สุขสวัสดิ์ ได้โพสต์ข้อความโดยระบุถึงพฤติกรรม อดีตเพื่อนสนิทในวงการคนหนึ่งที่เคยนำเรื่องราวอ่อนไหวของเปิ้ล ออกมาพูดกลางรายการดังจนเป็นเหตุให้เลิกคบ

โดยเธอได้เล่าไว้ว่า “เคยมีเพื่อนนักแสดง+พิธีกร (ดัง) สนิทกับเราเข้านอกออกในบ้านได้ วันเวลาผ่านถึงช่วงงานเราไม่ค่อยมี ก็เพื่อนย่อมรู้เรื่อง แต่เขาเชิญเราไปออกรายการดัง แล้วแฉเรื่องเราตกงาน เรื่องอ่อนไหว ในบ้านเรา เท่ากับประจาน แล้วตัวเองจะสูงขึ้นหรือไงไม่รู้ เราไม่ได้โต้ตอบ ทำอะไรไม่ถูกกล้ำกลืนน้ำตากลับบ้าน เลิกคบ เพราะกลัวคนนิสัยแบบนี้ แต่คนแบบนี้ยังดังอยู่เลย ยังจัดรายการเยอะอยู่เลย ภาพเป็นคนดี คนเก่งกล้าของสังคมอยู่เลย เจอข่าววิลล์…แบบนี้ยกนิ้วให้ปรบมือให้ คนเราควรมีคุณค่า ศักดิ์ศรีเท่ากันในความเป็นมนุษย์ อย่าล้ำเส้นกันเกินไป เสียดายเมื่ออดีตเราคิดไม่ทันค่ะ”