เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสแชร์ต่ออยู่ในโลกออนไลน์ในขณะนี้ โดยเฟซบุ๊กแฟนเพจ @ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี FC ซึ่งเป็นเพจแฟนคลับของนายทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2564 โดยเป็นการร่วมแสดงความยินดีเนื่องในวันเกิดอายุ 72 ปี โดยการเหมารถเข็นของพ่อค้าแม่ค้ารายย่อย เพื่อมาแจกอาหารบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

โดยแฟนเพจดังกล่าวระบุว่า “วันเกิด ดร.ทักษิณ ปีนี้ แฟนคลับของโทนี่ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม ส่งความสุขให้กับทุกท่านในยามยาก เราได้เหมารถเข็นของพ่อค้าแม่ค้ารายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มาแจกพี่น้องประชาชน ย่าน ถนนราชดำเนิน บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย รู้สึกดีใจที่เห็นพี่น้องประชาชนอิ่มอร่อยกัน และหลายท่านก็ยังได้อวยพรในวันคล้ายวันเกิดของ ดร.ทักษิณ ในวันนี้ด้วยค่ะ”

รถเข็นที่พวกเราอุดหนุนวันนี้ มีทั้งข้าวราดแกง ผัดซีอิ๊ว ผัดไทย ลูกชิ้นปิ้ง ข้าวไข่เจียว ผลไม้ แพนเค้ก น้ำเปล่า น้ำอัดลมเย็นๆ น้ำผลไม้ กาแฟเย็น และแจกข้าวกล่องแถวคลองหลอดด้วย นอกจากนี้พวกเราจะตระเวนเหมารถเข็นขายอาหารอีกหลายจุดในกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งมอบความสุข และหวังว่าจะช่วยแบ่งเบาภาระพี่น้องคนไทยในยามยากได้ไม่มากก็น้อย ใครเจอรถเข็นด้อมพี่โทนี่จุดไหนก็เข้าไปรับอาหารได้ฟรีนะคะ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งแชร์ต่อไปทั่วโลกออนไลน์อีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี FC