เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ แอพพลิเคชั่น TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอหนุ่มรายหนึ่งเข้าไปนั่งดื่มเบียร์ในโลงเย็น อย่างสบายใจ หลังโพสต์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแซว และลุ้นว่า รอบนี้จะหัวแตกเหมือนรอบที่จัดงานฉลองปีใหม่หรือไม่ ที่ชายหนุ่มดังกล่าวกับเพื่อนๆ อยากได้เบียร์วุ้นมาดื่มฉลองกัน จึงนำเบียร์ไปแชร์ในโลงเย็น สุดท้ายถูกแม่เอาสากไม้ตีหัวแตกเลือดอาบ

โดยบรรดาชาวเน็ตแห่แสดงความห่วงใยเข้ามาคอมเมนต์ เช่น รอบนี้ปลอดภัยดีอยู่ใช่ไหม พ่อใหญ่ จะถูกตีหัวอีกบ่น่อ บ่ไหว ถูกตีหัวอีกบอกเพิ่นเลย เลิกกินเบียร์ หวังว่าคงไม่เจอสากไม้..รสมือแม่อีกนะ แตก รอบนี้คงต้องหามส่งโรงพยาบาลทำการสแกนสมองด่วน แล้วล่ะ เย็นสบายเเต่เเค่หายใจไม่ออก อย่าหาทำ บางคนบอกเป็นการต่ออายุไปในตัว และมีการแชร์กันออกไปจำนวนมาก

เบื้องต้นผู้สื่อข่าวตรวจสอบทราบชื่อเจ้าของโพสต์ คือ นายชยุตพงศ์ บุญเป้า เจ้าของร้านวังน้ำเย็นหีบศพ&วิเชียรบุรีโลงเย็น ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จึงติดต่อสอบถามไป เบื้องต้น นายชยุตพงศ์ เล่าว่า ชายในคลิปคือนายเด็จ นุโยค โดยคลิปดังกล่าวถ่ายเมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมา ซึ่งตน นายเด็จและเพื่อนๆ ได้ซื้อเบียร์มานั่งดื่มกินกัน ซึ่งวันนั้นอากาศร้อนมากจะเล่นสาดน้ำคลายร้อนก็ไม่ได้เพราะสถานการณ์โควิด-19

นายชยุตพงศ์ เล่าอีกว่า แล้วอยู่ๆ นายเด็จ ก็พูดขึ้นมาว่า เดี๋ยวจะเข้าไปนั่งดื่มเบียร์ในโลงเย็นให้หายร้อน แล้วก็หยิบขวดกับแก้วเบียร์เดินเข้าไปนั่งดื่มในโลงเย็นจริงๆ ตนจึงถ่ายคลิปไว้เล่นๆ ตอนเปิดโลงเข้าไปสอบถาม นายเด็จ ยังบอกว่า เย็นสบาย รสชาติเบียร์อร่อยขึ้น จากนั้นนำไปโพสต์ในติ๊กต็อก มีบรรดาแฟนคลับในผู้เข้ามาคอมเมนต์แซวกันจำนวนมาก เพราะเคยโพสต์คลิปนายเด็จ นำเบียร์ไปแช่ในโลงเย็นมาครั้งหนึ่ง ครั้งนั้นแม่มาเห็นใช้สากตีหัวจนแตก จึงทำให้บรรดาแฟนคลับเป็นห่วง แต่ครั้งนี้ปลอดภัยดี หัวไม่แตกเหมือนรอบที่แล้ว