จากกรณี นางสรารัตน์ หรือ แอม รังสิวุฒาภรณ์ อายุ 36 ปี เท้าแชร์ใน จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาลักทรัพย์ ได้กระทำความผิดนำสารเคมีไซยาไนด์มาใช้วางยาจนปรากฏผู้เสียชีวิต และผู้ที่คาดว่าเสียชีวิตจากไซยาไนด์กว่า 13 ราย เนื่องด้วยหวังเอาทรัพย์สินและฆ่าล้างหนี้จากการทำวงแชร์ รวมถึงขณะนี้ เจ้าตัวยังอยู่ระหว่างการฝากขังผัดแรกของพนักงานสอบสวน ภายในทัณฑสถานหญิงกลาง และยังตั้งครรภ์ 4 เดือนอยู่ด้วยนั้น

เมื่อวันที่ 29 เม.ย. พล.ต.ต.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ ผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรมตำรวจ กองบัญชาการตำรวจนครบาลในฐานะหัวหน้ารวบรวมสำนวนคดีนางสาวแอม ยืนยันว่า ศาลอนุมัติหมายจับ นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือ แอมในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” หลังมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ นางรจรินทร์ นิลห้อย หรือเจ๊น้อยผักแม่ค้าขายผัก ที่ตลาดมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร

พล.ต.ต.นำเกียรติ เผยว่า หลักฐานเบื้องต้นพบว่าผู้ต้องหาอยู่กับเจ๊น้อยก่อนเสียชีวิต และมีหลักฐานที่สามารถขอศาลจังหวัดสมุทรสาคร ออกหมายจับได้ ซึ่งหมายจับนี้ถือเป็นหมายจับที่ 3 ในข้อหาเดียวกัน หลังก่อนหน้านี้ ตำรวจออกหมายจับแอมจากคดี น.ส.ก้อย และ สารวัตรปูไปก่อนแล้ว

สำหรับเจ้าน้อยขายผัก มีความสัมพันธ์กับผู้ต้องหา ในฐานะคนในกลุ่มวงเล่นแชร์เดียวกัน โดยเล่นเป็นจำนวนเงิน มือละ 100,000 บาท และเป็นวงเดียวกันกับ ร.ต.อ.หญิงกานดา โตโร่ หรือผู้กองนุ้ย และ น.ส.ผุสดี สามบุญมี หรือ ครูอ๊อด ที่เสียชีวิตและสงสัยว่าถูกผู้ต้องหาฆ่ากรรมในคดีนี้ด้วย

ส่วนวันที่เสียชีวิตของเจ๊น้อย เป็นวันเดียวกันกับที่ ผู้กองนุ้ยเสียชีวิต คือวันที่ 10 สิงหาคม 2565 ส่วนครูอ๊อด เสียชีวิตในวันที่ 4 สิงหาคม 2565 ซึ่งเป็นการเสียชีวิตในช่วงเวลาใกล้กัน