ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รีล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี จากอังกฤษ โดยเกมแรกเป็น “เรือใบสีฟ้า” ที่คว้าชัยมาก่อน 4-3

ครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมเล่นกันค่อนข้างระมัดระวัง และยังไม่มีฝ่ายใดพังประตูได้จึงยังเสมอกันอยู่ 0-0 เข้าสู่ครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี เริ่มทำเกมรุกได้ดีขึ้น และออกนำไปก่อน 1-0 จาก ริยาด มาห์เรซ ในนาทีที่ 73 พร้อมขยับหนีเป็น 5-3 เมื่อนับประตูรวม

อย่างไรก็ตาม รีล มาดริด ไม่ยอมแพ้ และรัวคืน 2 ประตูรวดจาก โรดริโก โกเอส ที่สวมบทซูเปอร์ซับยิงคนเดียว 2 ตุงในนาทีที่ 90 และช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+1 จบเกม รีล มาดริด เฉือน แมนฯ ซิตี 2-1 รวม 2 นัดทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 5-5 ต้องไปว่ากันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ช่วงเอ็กซ์ตราไทม์ “ราชันชุดขาว” ยังทำเกมรุกได้อย่างไหลหลื่น และมาได้ประตูขึ้นนำ 3-1 จากการสังหารจุดโทษของ คาริม เบนเซมา ในนาทีที่ 95 จากนั้นไม่มีใครทำอะไรกันได้อีกจบเกม รีล มาดริด ต้อน แมนฯ ซิตี 3-1 คว้าชัยด้วยประตูรวม 2 นัด 6-5 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ ลิเวอร์พูล ที่สนามสต๊าด เดอ ฟรองซ์ ประเทศฝรั่งเศส ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ ต่อไป.

ภาพ REUTERS