เมื่อวันที่ 14 ม.ค. พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อม พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส. ร่วมกันจับกุมตัว นางสุธาริน (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ชาว กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ข้อหาลักทรัพย์ พยายามฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธมีดไปในเมืองฯ จับได้ที่ซอยเพชรเกษม 81 ภายในปั๊มแก๊ส แขวงและเขตหนองแขม กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น. ตำรวจ สภ.บางแม่นาง รับแจ้งมีคนร้ายเป็นหญิงพร้อมลูกชาย เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์เป็นขนมปัง 2 ห่อ ขนมเยลลี่ 1 ห่อ น้ำอัดลม 1 ขวด มูลค่า 59 บาท ภายในร้านสะดวกซื้อมินิบิ๊กซี หน้าหมู่บ้านพฤกษา 26 หมู่ที่ 4 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ถูกพนักงานทางร้านควบคุมตัวไว้ได้ ในขณะที่ถูกจับระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธมีดที่อยู่ในร้าน แทงที่ใต้ราวนมด้านซ้าย ของ น.ส.บุษบา วัฒนประดิษฐ อายุ 23 ปี พนักงานของร้านได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะรีบวิ่งหลบหนีไป

ต่อมาทางชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นางสุธาริน จึงติดตามไปจับกุมตัวได้ใน ปั๊มแก๊ส ซอยเพชรเกษม 81 เขตหนองแขม เบื้องต้นสารภาพอ้างว่า พาลูก 2 คนไปหาสามีใหม่ แต่ระหว่างทางลูกชายบ่นหิวข้าว เพราะความไม่มีเงินจึงตัดสินใจเข้าไปขโมยขนมปังและน้ำอัดลม เพื่อเอามาให้ลูกกิน พอโดนจับได้ก็พยายามสู้เพราะกลัวถูกจับแล้วไม่มีคนดูแลลูก แต่ภายหลังก็มาโดนจับกุมจนได้ ทางเจ้าหน้าที่คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป