เรียกว่าเป็นทนายดังในช่วงข้ามคืนสำหรับ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ผู้ที่ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แต่งตั้งให้เป็นทนายมาดูแลคดีดังเกี่ยวกับการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ แต่งานนี้ ทนายกฤษณะกลับโดนชาวเน็ตสืบประวัติและพบว่าเคยมีคดีฉ้อโกง โดยมีเจ้าหนี้นับสิบรายนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มี.ค. ทนายกฤษณะ ปรางทอง ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊ก สำนักงานกฎหมายกฤษณะ ปรางทอง หลังจากที่มีชื่อเหมือนกับ “ทนายกฤษณะ ทนายของแม่แตงโม” โดยหวังให้คนไม่สับสน

โดยภายในแถลงการณ์ มีการระบุเอาไว้ว่า ข้าพเจ้า นายกฤษณะ ปรางทอง ทนายความ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคุณแม๊ ในทางใดทั้งสิ้น ทนายกฤษณะที่ปรากฏเป็นข่าวเป็นคนละคนกันกับข้าพเจ้า ข้าพเจ้าไม่เคยมีประวัติการฉ้อโกง หรือพฤติกรรมเสื่อมเสียแต่อย่างใด คนในข่าวดูจะขอบตาดำๆ เมื่อเทียบกับข้าพเจ้าแล้ว ข้าพเจ้าหล่อกว่ามาก แยกแยะได้ไม่ยาก ฉะนั้นเพื่อมีให้เกิดความสับสนในหมู่ประชาชน จึงขอออกแถลงการณ์ฉบับนี้ไว้เพื่อทราบโดยทั่วกัน ลงชื่อ นายกฤษณะ ปรางทอง ผู้แถลง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาขำขัน พร้อมทั้งแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมากอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @สำนักงานกฎหมายกฤษณะ ปรางทอง