เมื่อวันที่ 21 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวจากสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Natthawit Jrw ได้ออกเผยเรื่องราวอุบัติเหตุเฉียดตายถูกชิ้นส่วนจากทางด่วนร่วงลงมาใส่รถในขณะที่จอดรถรอสัญญาณไฟแดง เมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา บริเวณแยก อสมท แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ ยังไม่ได้รับการเยียวยาและเรื่องเงียบมาก จึงกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า

“ประสบการณ์ เฉียดตาย ในขณะที่จอดรถรอสัญญานไฟแดง ตัวผมก็อยู่บนรถ ชิ้นส่วนจากทางด่วนร่วงลงมาใส่รถผม เสียงดังเหมือนระเบิด ใจสั่นทำตัวไม่ถูก ขนาดก้อนอิฐ ที่ตกลงมาเท่าๆกับหมวกกันน็อก ไม่รู้จะโทรฯหาใครดี โชคดีที่มีป้อมตำรวจอยู่ใกล้ คุณตำรวจก็เข้ามาช่วยให้ขยับรถออกไปก่อน เผื่อจะมีอิฐร่วงลงมาอีก เหตุเกิดที่แยกมารยาทดี ลงทางด่วนแยก อสมท เวลา 13.30 น. วันที่ 6 มีนาคม 2565

ถ้าเกิดวันนั้น ภรรยากับลูกสาวของผมนั่งไปด้วยไม่อยากจะคิดภาพเลย  ความโชคร้ายครั้งนี้ไม่ใช่ของผมแน่นอน แต่เป็นของบริษัทที่รับผิดชอบทางด่วนศรีรัชนี้ ผมคงไม่ก้มหน้าครับๆแล้วยอมรับให้มันจบลงแบบนี้ อยากให้ทางบริษัทรับรู้เรื่องนี้กันทั้งหมด

ผมโทรฯไปแจ้งกับบริษัท xxx ทางด่วนเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทเขาก็ส่งคนมาดูแล ตอนนี้ข้อเรียกร้องยังตกลงกันไม่ได้ แต่ตอนนี้เรื่องมันเงียบมากเหมือนไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเลย สภาพจิตใจตอนนี้ผมไม่โอเคเลยครับ เรื่องนี้สำหรับผมคือเรื่องใหญ่มาก ไม่คิดไม่ฝันว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ สภาพรถ เปลี่ยนเคลมชิ้นส่วนในรถ 5-6 อย่างน้ำตาจะไหล #เรื่องไม่ดังเรียกร้องไม่ได้”..

ขอบคุณภาพประกอบ : Natthawit Jrw