เลือกตั้งกทม.-พัทยา 2565

ชัดเจน! ‘ดร.ยุ้ย’ ปัดรับตำแหน่งทางการบริหารในทีมของผู้ว่าฯชัชชาติ

หัวหน้าทีมนโยบายเศรษฐกิจ “ดร.ยุ้ย” ปัดรับตำแหน่งทางการบริหารในทีมผู้ว่าฯ”ชัชชาติ” แต่พร้อมเป็นทีมหนุนมากกว่า ปลื้มเสียงตอบรับกว่า 200 นโยบาย เดินหน้าร่วมขับเคลื่อนเป็นรูปธรรมเพื่อชีวิตคนกรุงดีขึ้น

ข่าวล่าสุด

เลือกตั้งกทม.

เลือกตั้งพัทยา

ข่าวเลือกตั้งทั้งหมด

เผยโฉม ‘ว่าที่ 50 ส.ก.’ คว้าชัยศึกเลือกตั้งท้องถิ่น กรุงเทพมหานคร

ศึกชิงเก้าอี้ “ส.ก.” 50 เขต ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร หลายพื้นที่พลิกล็อกแบบถล่มทลาย หลังผลนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการออกมาเรียบร้อย “เพื่อไทย”แลนด์สไลด์กวาด 20 เขต ตามมาด้วย “ก้าวไกล”ไล่มาติดๆ 14 เขต ขณะที่“ประชาธิปัตย์” ลดฮวบเหลือ 9 เขต ส่วนพลังประชารัฐ หวิดสูญพันธุ์ ได้แค่ 2 เขต

‘ชัชชาติ’ ฟิตภารกิจแรกตรวจคลองลาดพร้าว ควง ‘วิโรจน์’ ร่วมคณะ

‘ชัชชาติ สิทธิพันธุ์’ ว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. ประเดิมภารกิจแรกตรวจคลองลาดพร้าวแก้ปัญหาน้ำท่วม ‘วิโรจน์ ลักขณาอดิศร-ส.ก.เพื่อไทย-ส.ก.ก้าวไกล’ ร่วมลงพื้นที่ ยันไม่มีเวลาฮันนีมูน ต้องเริ่มทำงานแก้ปัญหาประชาชนทันที

แจงประเด็นระบุสังกัดส.ก.2เขตหากยืนยันว่ามีสังกัดพรรคให้เป็นไปตามนั้น

ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง กทม.แจงประเด็น ระบุสังกัดผู้สมัคร ส.ก. “บางเขน-บางคอแหลม”เป็นอิสระยึดตามใบสมัคร หากยืนยันว่ามีสังกัดพรรคให้เป็นไปตามนั้น เพราะมีความชัดเจนในการหาเสียง ไม่กระทบต่อการประกาศรับรองผลของกกต.

เบื้องหลัง พปชร. แพ้ย่อยยับศึกเลือกตั้งกทม.!

ผศ.ดร.นพดล กรรณิกา ผอ.ซูเปอร์โพล ถอดสมการคณิตศาสตร์วิเคราะห์สาเหตุ พปชร.ปราชัยศึกเลือกตั้ง กทม.ปชช.เบื่อหน่าย-ไม่ใช้ข้อมูลวิทยาศาสตร์-ยึดติดอำนาจนิยม เตือนถ้าไม่ปรับตัวเสี่ยงแพ้หมดรูปศึกเลือกตั้งใหญ่

‘ทักษิณ’ ชี้แลนด์สไลด์กทม.สะท้อนสนามใหญ่-ฟันธงเขตละ80ล้านเอาไม่อยู่

‘ทักษิณ’ ชี้แลนด์สไลด์กทม.สะท้อนเลือกตั้งใหญ่ ฟันธง!เลือกตั้งรอบหน้าเขตละ 80 ล้านบาทก็เอาไม่อยู่ อัด 3 ลุงหมดสภาพไปไม่ถึงเอเปค ไม่เชื่อ ‘ป้อม’ จับมือเพื่อไทย ปัดตามปมนิรโทษกรรมเหตุมีส่วนได้เสีย

‘ม.จ.จุลเจิม’ ร่วมยินดี ‘ชัชชาติ’ ลั่นรอดู 200 นโยบายผู้ว่าฯคนใหม่

“ม.จ.จุลเจิม” โพสต์แสดงความยินดีกับ “ชัชชาติ” หลังคว้าตำแหน่ง ผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ ลั่นจะรอดู 200 นโยบายพัฒนากรุงเทพฯ