มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ถือเป็นรถอเนกประสงค์รุ่นแฟลกชิประดับพรีเมียมของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่ได้รับการถ่ายทอดจิตวิญญานแห่งชัยชนะจากสุดยอดรถอเนกประสงค์อย่าง ‘มิตซูบิชิปาเจโร่’ รถแข่งระดับตำนานที่คว้าชัยชนะจากสนามแข่งทั่วโลกมาอย่างมากมาย และยังประสบความสำเร็จสูงสุดจากการแข่งขันแรลลี่หฤโหดอย่างดาการ์ แรลลี่

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต แรลลี่อาร์ท ไม่ได้เป็นเพียงรถอเนกประสงค์ที่ติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษของ แรลลี่อาร์ท แต่เป็นรถอเนกประสงค์ที่บ่งบอกถึงความสำเร็จและชัยชนะจากสนามแข่งของ ‘มิตซูบิชิปาเจโร่’ และ ‘แรลลี่อาร์ท’ ที่ผสานกันอย่างลงตัวกับความหรูหราระดับพรีเมี่ยมตามแบบฉบับของ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต เพื่อสานต่อ ‘จิตวิญญาณแห่งชัยชนะและสุดยอดเทคโนโลยีดีเอ็นเอ และส่งมอบให้แก่ลูกค้าชาวไทย พร้อมความน่าตื่นเต้นที่เร้าใจ ประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และสไตล์การตกแต่งรถยนต์ที่เป็นเอกลักษณ์และมีความโดดเด่น ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ‘Mitsubishi Motors-ness’ ที่ต้องการส่งมอบยานยนต์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าชาวไทย ทั้งในด้านความปลอดภัย ความมั่นใจ และความสะดวกสบาย” มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

“นับตั้งแต่ปี 2528 ที่ทั้ง มิตซูบิชิ ปาเจโร และ แรลลี่อาร์ท สามารถคว้าแชมป์โลกจากการแข่งขันแรลลี่ทะเลทรายที่ยิ่งใหญ่และโหดที่สุดในโลก โดยตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันฯ เราสามารถคว้าแชมป์ได้ทั้งสิ้น 12 ครั้ง และยังเป็นการคว้าชัยชนะ 7 สมัยติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 2544 – 2550 อีกด้วย โดยการเปิดตัวของ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต แรลลี่อาร์ต ในครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของหนึ่งในยานยนต์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์วงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก” มร. โคอิโตะ กล่าวเพิ่ม

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต แรลลี่อาร์ท ถือเป็นหนึ่งในยานยนต์เชิงกลยุทธ์ระดับโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ รวมถึงสติ๊กเกอร์ตกแต่งด้านข้างที่มาพร้อมกับแถบสีแดง สีเงิน และสีดำ โดดเด่นด้วยแผ่นยางบังโคลนสีแดงที่ได้ถ่ายทอดดีเอ็นเอของตำนานแชมป์แรลลี่ผู้ยิ่งใหญ่ และยังสะกดทุกสายตาด้วยอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษต่างๆ ทั้งภายนอกและภายในที่มาพร้อมกับโลโก้ แรลลี่อาร์ท

โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกที่ดุดัน โฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต แต่ยังคงความหรูหราเหนือระดับตามแบบฉบับของ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ตที่พร้อมสะกดทุกสายตา โดย มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต แรลลี่อาร์ท มาพร้อมกับชุดตกแต่งกระจังหน้าและล้ออัลลอยสีดำ ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและสร้างความแตกต่างจากรุ่นธรรมดา สปอร์ตเต็มพิกัดยิ่งขึ้นด้วยชุดตกแต่งซุ้มล้อสีดำ ราวหลังคาสีดำ เสาอากาศแบบครีบฉลามสีดำ และสปอยเลอร์หลังสีดำ ทั้งนี้ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต แรลลี่อาร์ท มีสีภายนอกแบบทูโทนให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว White Diamond พร้อมหลังคาสีดำ และสีดำ Jet Black Mica โดยภายในห้องโดยสารยังตกแต่งด้วยพรมปูพื้นรุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับโลโก้ แรลลี่อาร์ท

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต แรลลี่อาร์ต ยังคงความเป็นรถอเนกประสงค์ที่เหนือระดับ และเพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติระดับผู้นำทั้งในด้านการออกแบบ สมรรถนะการขับขี่ ความหรูหราภายในห้องโดยสาร และยังครบครันด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิ ระบบเปิดปิดประตูท้ายด้วยไฟฟ้า พร้อมการสั่งงานด้วยระบบแฮนด์ฟรี และยังสามารถรองรับผู้โดยสารได้มากสุดถึง 7 ที่นั่ง ช่วยให้คุณได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับสมาชิกในครอบครัวและเหล่าเพื่อนๆ ได้อย่างครบถ้วนทุกความบันเทิง

ครบครันด้วยระบบอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ดีที่สุดในเซ็กเมนท์ ประกอบด้วย ระบบเบรกมือควบคุมด้วยไฟฟ้าอัตโนมัติ (Auto Parking Brake) และระบบช่วยเบรก (Brake Auto Hold) กล้องมองภาพรอบคัน (Multi-Around Monitor) ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา พร้อมระบบสัญญาณเตือนขณะเปลี่ยนเลน (Blind Spot Warning with Lane Change Assist) ระบบสัญญาณเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด (Rear Cross Traffic Alert) ระบบเตือนกันชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (Forward Collision Mitigation System) ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว (Ultrasonic Misacceleration Mitigation System) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว พร้อมระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และควบคุมการลื่นไถล (Active Stability and Traction Control) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (Hill Start Assist System) ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (Hill Descent Control) ระบบอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอัจฉริยะ (Electronic Time and Alarm Control System) และระบบล็อกความเร็วแบบแปรผันอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control)

เช่นเดียวกับรถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกรุ่น มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต แรลลี่อาร์ท มาพร้อมกับ ‘ความสบายใจด้านบริการหลังการขาย’ภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ที่ช่วยให้ลูกค้าทุกคนสามารถมั่นใจได้ว่ารถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกคันจะพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ด้วยค่าบำรุงรักษาที่ไม่แพง การันตีความสำเร็จด้วยรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2564 หรือ TAQA ด้วย ‘รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขายประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล’ และ ‘รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขายประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน’ ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าวเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันแล้ว

แรลลี่อาร์ท คือ สัญลักษณ์ด้านสมรรถนะของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่มุ่งเน้นการเพิ่มสมรรถนะทั้งในด้านเครื่องยนต์และประสิทธิภาพในการขับขี่ของรถยนต์ มิตซูบิชิ ซึ่งตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา แรลลี่อาร์ท ได้พิสูจน์และเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกด้วยการเข้าร่วมการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตสุดแกร่งชั้นนำต่างๆ ทั้งในรายการแรลลี่ชิงแชมป์โลก (WRC) และ ดาการ์ แรลลี่ โดยการกลับมาของ แรลลี่อาร์ท ในครั้งนี้จะเริ่มต้นด้วยการจำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท รุ่นต่างๆ เพื่อส่งมอบ ความน่าตื่นเต้นที่เร้าใจและความภาคภูมิใจแห่งแชมป์’ ให้แก่เจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ เท่านั้นที่จะสามารถสัมผัสได้

แรลลี่อาร์ท พร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นเปิดตำนานบทใหม่อีกครั้ง เพื่อมอบความคุ้มค่า และประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจด้วยรถยนต์ที่มีสไตล์และความสนุกสนานในการการขับขี่ ควบคู่ไปกับความมั่นใจ เพื่อก้าวต่อไปสู่ทุกจุดหมายและพร้อมเอาชนะทุกความท้าทาย นี่คือตำนานบทใหม่ของ แรลลี่อาร์ท ที่เพิ่งเริ่มต้นและจะดำเนินต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

พบกับ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต แรลลี่อาร์ท ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง