จากกรณี ชายนิรนาม อายุประมาณ 35-40 ปี เกิดอาการคลุ้มคลั่งเข้าไปทำร้ายร่างกาย นายนพดล พิมพ์ดี หรือ วิว เด็กรับรถ ร้านอาหารบุหลันดั้นเมฆ บนถนนพระราม 3 ปากซอย 60 จากนั้นวิ่งหลบหนีไปชิงทรัพย์ รถแท็กซี่สาธารณะ ซึ่งคนขับแวะปัสสาวะข้างทางแล้วติดเครื่องไว้ ก่อนจะขับไปจอดกลางสะพานพระราม 3 ขอให้เจ้าหน้าที่ซื้อน้ำโค้กให้ดื่ม และก่อเหตุกระโดดจากสะพานลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 18 พ.ค. แต่เจ้าหน้าที่ได้ช่วยไว้ได้ทัน

แต่ภายหลังกลับพบว่า นายนพดล หรือ วิว เด็กรับรถ ที่ได้เกาะท้ายรถแท็กซี่ที่หนุ่มคลั่งจี้ชิงแล้วไปจอดบนสะพานพระราม 3 ได้เสียชีวิตภายในแม่น้ำเจ้าพระยา ส่วนสาเหตุเสียชีวิตน่าจะมาจากหนุ่มคลั่งได้ขับรถกระแทกกับขอบปูนบนสะพาน ก่อนร่างของ วิว จะร่วงหล่นไปในแม่น้ำนั้น
-เศร้า ‘วิว’ เด็กรับรถจมดับแม่น้ำเจ้าพระยา หลังโดดเกาะแท็กซี่หนุ่มคลั่ง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 พ.ค. โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสอาลัยต่อการจากไปของ “วิว” โดยมีทั้งผู้ที่เข้ามาบอกเล่าเรื่องราว เมื่อครั้งไปทานอาหารที่วิวทำงานอยู่ ก็ได้รับการบริการเป็นอย่างดีจากวิว รวมไปถึงชาวโซเชียล ที่เข้ามาแสดงความเสียใจ ต่อการแสดงตนเป็นพลเมืองดีของผู้เสียชีวิต โดยส่วนใหญ่ต่างเสียดายที่คนดีต้องตาย เพราะคนที่คลุ้มคลั่งเมายา คนดีทำความดีกลับต้องตาย แต่คนที่ไม่ทำกลับยังอยู่ นอกจากนี้ยังมีผู้คอมเมนต์อีกว่า หวั่นใจว่าหลังจากนี้คนจะไม่กล้าทำความดี เพราะกลายเป็นผู้ต้องจบชีวิตลงอีกด้วย..