ไม่ค่อยออกมาโพสต์อะไรที่เป็นข้อความเชิงลบสักเท่าไหร่ สำหรับดาราสาวและดีเจดัง นานา ไรบีนา แต่ล่าสุดสาวนานาคงทนไม่ไหวจริงๆ เลยออกมาระบายความรู้สึกในใจที่อัดอั้นที่ลูกๆ ของเธอเจอคอมเมนต์แรงและต่อว่าทำให้คนเป็นแม่รู้สึกไม่โอเคมากๆ และต้องออกมาขอร้องว่าอย่าทำอีกเลย

โดยสาวนานาเล่าผ่านรูปภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า “เข้าใจได้ถึงการถูกวิพากษ์วิจารณ์ในการทำเพลง มีคนถูกใจบ้างไม่ถูกใจบ้าง มีคนเข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้าง แต่ไม่สามารถเข้าใจได้จริงๆ สำหรับคอมเมนต์ที่พาดพิงถึงนานา และลูกๆ ด้วยคำพูดที่ใช้ว่าเด็กอย่างรุนแรงเหลือเกิน ถ้าจะว่านานา เอาจริงๆ แล้วเราอยู่ตรงนี้มานาน เราแข็งแรงพอที่จะรับได้นะ แต่เด็กไม่มีส่วนกี่ยวข้องอะไรนะคะ ในฐานะของคนเป็นแม่ อยากจะขอว่าอย่าใจร้ายกันถึงขนาดนี้เลย มันคือเพลงๆ นึง ที่ศิลปินตั้งใจทำมาเพื่อความบันเทิง ตามแบบฉบับวัฒนธรรมของเพลงเค้า ไม่ได้เกิดจากเจตนาอะไรที่ไม่ดีเลย ทำไมมันไปได้ไกลขนาดนี้เนอะ”

พอมีการลงรูปไป หลายคนก็พากันมากดไลค์ พร้อมมอบกำลังใจว่าอย่าคิดมาก อย่าท้อแท้ อย่าเอามาใส่ใจ บ้างก็บอกว่าทำไมเพลงที่พ่อทำและวง ต้องมาตกดราม่าที่เด็ก บ้างก็บอกว่าเพลงส่วนเพลง เด็กส่วนเด็กแยกแยะหน่อย บ้างก็บอกว่าทำไมโลกออนไลน์มันแรงและบูลลี่เก่งแบบนี้ ไม่โอเคเลย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม nanarybena