เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่ดุเดือดมากในโลกออนไลน์ หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ @ช่างเบิร์ด สายเบิร์น ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “ในเมื่อน้องชายคนเล็กโดนแบบนี้พี่ชายอย่างเราควรต้องทำยังไงดีครับ”

พร้อมแนบคลิปเด็กนักเรียนมัธยม กำลังเดินอยู่ในโรงเรียนบริเวณสนามหญ้า จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นเดินตามหลังมาติดๆ ก่อนจะลงมือปรี่เข้าไปชกที่ใบหน้าเด็กดังกล่าวจนล้มลง จากนั้นอีก 4 คนได้วิ่งกรูเข้ามารุมทั้งเตะ-ต่อย จนเด็กชายดังกล่าวล้มลงไร้ทางสู้กลับ สักพักกลุ่มที่ลงมือลงไม้ก็รีบวิ่งแจ้นหลบหนีไปคนละทิศคนละทาง

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์คลิปดังกล่าวทราบชื่อว่า เบิร์ด (พี่ชายเด็กถูกทำร้ายร่างกาย) ได้เล่าเหตุการณ์ว่าเมื่อวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน เวลาประมาณ 16.00 น. (ช่วงหลังเลิกเรียน) น้องบอย (นามสมมุติ) ได้เข้าไปหาคุณครูและเพื่อนโรงเรียนเก่าที่น้องเคยศึกษา (ย่านชลบุรี) หลังจากที่กำลังจะกลับออกจากโรงเรียน ได้มีกลุ่มวัยรุ่นชายวิ่งปรี่เข้ามาชกที่ใบหน้าของน้องบอยจนล้มลง ซึ่งมาทราบภายหลังว่าคนที่ชกเป็นพี่ของอีกคนที่น้องบอยเคยมีเรื่องกัน และได้มีการพูดคุยกันจนจบไปนานแล้ว แต่วันนั้นจู่ๆ พี่ชายเขากลับพาเพื่อนมารุมทำร้าย ซึ่งน้องบอยเองก็ไม่รู้จักและไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

ทางด้านพี่ชายเผยว่า “ผมไม่ได้ตั้งใจจะลงคลิปให้เป็นข่าว แค่อยากให้เป็นอุทาหรณ์แก่เด็กๆ ทุกคน อยากให้ตั้งใจเรียนหนังสือ เพราะการมีเรื่องไม่ใช่เรื่องดีอะไร มันจะทำให้เกิดความเดือดร้อน” ซึ่งพี่ชายยังเปิดเผยกับนักข่าวอีกว่าได้ไปแจ้งความที่ สภ.พานทอง ชลบุรี และได้พาน้องบอยไปตรวจร่างกายเบื้องต้นแล้ว พบว่าน้องบาดเจ็บที่ใบหน้า-ศีรษะ เกิดอาการบวมช้ำเป็นแผล อย่างไรก็ตามจะมีการพูดคุยกับทางโรงเรียน-ผู้ปกครองของคู่กรณี ในวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565 โดยทางผู้สื่อข่าวจะติดตามและอัพเดทอีกครั้ง…

ชมคลิป : หนุ่ม 16 กลับโรงเรียนเก่า! จ๊ะคู่อริ “ซัดนัว 5 รุม 1”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ @ช่างเบิร์ด สายเบิร์น