แซ่บเกินปุยมุ้ย! ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาหนักมาก เมื่อสาว เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ หรือลูกพี่ เจนนิษฐ์ แห่งไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง “BNK 48” ฉลองวันคล้ายวันเกิด (วันที่ 4 ก.ค.) ต้อนรับวัย 22 ปี แบบสุดแซ่บ ด้วยการโพสต์ภาพในชุดบิกินี ทูพีซสีขาว ด้วยท่วงท่าสุดสับ ตัดกับผมสีแดงราวกับ เจ้าหญิงแอเรียล จาก “The Little Mermaid” ทำเอาทะเลลุกเป็นไฟเลยทีเดียว เรียกว่า เจนนิษฐ์  ขอเปิดโหมดเซ็กซี่จัดเต็ม อวดความเป็นสาวสะพรั่ง โดย เจนนิษฐ์  ได้เขียนแคปชั่นสั้นว่า “22” เป็นการประกาศก้าวเข้าสู่อายุ 22 ปีของเธออย่างเป็นทางการ

งานนี้ทำเอาไอจีแทบแตก แฟน ๆ แห่มากดไลค์รัว ๆ พร้อมด้วยอิโมติคอนไฟลุกและหัวใจล้นไอจี นอกจากนี้ยังพากันมาอวยพรวันเกิดสาวเจนนิษฐ์แบบท่วมท้น เช่นเดียวกับเพื่อน ๆ แก๊ง “BNK 48” ก็ไม่พลาดมาคอมเมนต์ ไม่ว่าจะเป็น สาว อร-พัศชนันท์, น้ำใส-พิชญาภา, เจน-กุลจิราณัฐ เป็นต้น

และที่ทำให้แฟน ๆ หวีดหนักที่สุดต้องยกให้ สาว ปัญ-ปัญสิกรณ์ เพื่อนซี้คู่ชิป ที่ไม่พลาดมาคอมเมนต์ ทำเอาแฟนฟินหนักมาก จนเรือจิ้นปัญเจนนิษฐ์ โลดแล่นสุด ๆ พาแฮชแท็ก #ปัญเจนนิษฐ์ ครองเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้สาวเจนนิษฐ์ยังได้อวดมิตรภาพที่สวยงามของสมาชิก “BNK 48” และเพื่อน ๆ ด้วยการรีโพสต์ไอจีสตอรี่ ที่เพื่อน ๆ มาร่วมอวยพรวันเกิดกัน ไม่ว่าจะเป็น  เฌอปราง, มิวสิค, จีจี้, ฟ้อนด์ และ โมบายล์ เป็นต้น พร้อมแชร์โมเม้นต์ในงานวันเกิดที่เป่าเค้กกันอย่างอบอุ่น

“บันเทิงเดลินิวส์” ขอร่วมอวยพรวันเกิดขอให้สาว เจนนิษฐ์ มีความสุขมาก ๆ นะจ๊ะ

ภาพ IG : jennis.bnk48official