เรียกได้ว่าเกิดดราม่าไม่เว้นวันเลยก็ว่าได้ สำหรับ “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่หลังจากออกมาจัดกินกรรมตักสุ่ม และยังถูกลูกค้าเผยได้รับของหมดอายุ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ก.ค. โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสพูดถึง “พิมพี่พาย” ขึ้นมาอีกครั้ง หลังที่ได้ไลฟ์ขายของไปเมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา แต่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิป ขณะที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขอให้พัง พัง พัง”

โดยหลังจากคอมเมนต์ดังกล่าวปรากฏขึ้นมา ทางด้าน “พิมรี่พาย” ได้สวนกลับทันทีว่า “หูย สาธุทีเถอะ สาธุ กราบไม่แบมือเลย ขอให้พัง พัง พัง ทีเถอะ ทุกวันนี้เหนื่อยมาก เมื่อวาน 180 ล้าน วันนี้อีก 30 ล้าน ขนาดขายเล่น ขายเ_ย ขนาดนี้นะ ขนาดขายส_นตี_ อย่างนี้นะ”

พูดจริง ๆ ขนาดขายแบบ บัตรบอล แล้วทำเต้นแร้งเต้นกาอ่ะ ก_ได้ตังค์มา 30 ล้านอะ โอนมาแล้วเนี่ย เนี่ยได้มา 27,640,000 ล้าน เนี่ยได้ค่าบัตรบอลมาเนี่ย วันนี้นะ ทำเละมากเลยนะ แล้วขึ้นตอนไลฟ์ ขึ้นมา 3 ทุ่มกว่า แล้วพูดไม่รู้เรื่อง หมดแรงมาก สรวลมาก ขายได้ 27 ล้าน

“แล้ว_งคิดดู เมื่อวานได้เงินสด 180 ล้าน 2 วัน ขายได้ 200 ล้าน แล้วขายไ_นี่อีก แล้วต้องไปขายน้ำปลาร้าอีก ขอให้พังทีเถอะ วุ่นมาก พัง พัง พัง แบบที่_งบอก จะได้นอน”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @พิมรี่พายขายทุกอย่าง