กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวการเสียชีวิตของตลกดัง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ที่จากไปอย่างสงบ จากการเข้ารักษาโรคไตวายพร้อมด้วยโรคแทรกซ้อนอื่นๆ ท่ามกลางความอาลัยรักของเพื่อนร่วมวงการ ชาวเน็ตรวมถึงแฟนคลับทุกคนที่เคยได้รับความสนุกสนานและรอยยิ้มจากความบันเทิงที่โป๊งเหน่งเคยมอบให้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กของ โป๊งเหน่ง ได้มีเพื่อนพ้องร่วมวงการเข้ามาเขียนข้อความอาลัยอย่างต่อเนื่อง อาทิ โน้ต จูเนียร์ ลูกชายของ โน้ต เชิญยิ้ม ที่มาเขียนข้อความว่า “หลับให้สบายนะครับพี่ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะครับ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม”

ด้าน จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ก็ได้เขียนข้อความพร้อมแท็กหาโป๊งเหน่งว่า “ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม หลับให้สบายครับพี่ ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ผู้ชมได้มีความสุขเสมอมาครับ”

สำหรับ โต๋เต๋ เชิญยิ้ม มาเขียนข้อความว่า “ด้วยรักและอาลัย หลับให้สบายครับพี่ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม”

ทั้งนี้ นางแบบสุดเซ็กซี่ แนท เกศริน ก็มาเขียนข้อความอาลัยว่า “RIP. ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะคะ คุยกันครั้งสุดท้ายเดือนพฤศจิกาปีที่แล้ว อยากบอกให้พี่รับรู้ว่า แน๊ตไม่เคยลืมพี่เลย ถ้าไม่มีพี่หยิบยื่นโอกาสก็ไม่มี แน๊ตเกศริน ในวันนี้ ไม่ว่าจะไปสัมภาษณ์รายการไหน พี่คือบุคคลแรกที่แน๊ตเอ่ยถึงเสมอ เสื้อของพี่ของฝากจากเกาหลีที่แน๊ตซื้อไว้ให้ ยังอยู่ที่แน๊ตอยู่เลย แน๊ตจะส่งไปให้พี่ๆก็บอกให้เก็บไว้นะน้อง ไว้เจอกันค่อยให้ จนวันนี้ไม่มีโอกาสมอบให้พี่อีกแล้ว แน๊ตจะนำเสื้อไปบริจาคให้แทนนะคะ แล้วขอให้อานิสงส์นี้ส่งพี่ไปสู่สัมปรายภพ พี่จะอยู่ในใจน้องคนนี้ตลอดไป”

จากนั้นแฟนๆที่เห็นข้อความก็พากันมากดไลค์พร้อมมอบกำลังใจให้ครอบครัวและขอให้โป๊งเหน่งไปสู่ภพภูมิที่ดีอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม