ทำเอาหลายคนตั้งตารอ และนับถอยหลังกันมาเรื่อยๆ สำหรับงานแต่งงานของพระเอกดัง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับหวานใจสาวนอกวงการ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ที่ล่าสุดเตรียมจูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 17 ก.ค.นี้ ท่ามกลางความยินดีและตื่นเต้นของคนทราบข่าวทุกคน พร้อมทั้งรอคอยโมเมนต์น่ารักๆ หวานๆ ของครอบครัวคณารศกันมาอย่างต่อเนื่องนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด หนุ่มเวียร์ ได้ควงแขนว่าที่เจ้าสาว วิกกี้ และเพื่อนสนิท นัท-อติรุจ สิงหอำพล ไปร้านเพื่อนที่แถวเขาใหญ่ โดยเพจเฟซบุ๊ก ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ Tawe farm Khaoyai ได้มีการโพสต์ภาพที่มี เวียร์-วิกกี้ และนัท ร่วมเฟรมกัน พร้อมระบุข้อความว่า “ในวันดีๆที่… ตาเวียร์-บักนัท-วิก มายินดีกับร้านแม่_นม #ตาวีฟาร์มเขาใหญ่

ขอบคุณเพื่อนทั้งสาม พวกเราเคยนั่งคุยกันเล่นๆ บ้าๆบอๆว่าจะทำร้านแบบย้อนถึงวัยเด็ก วันนี้ร้านนมสด ขนมปังปิ้งเตาถ่าน ในป่า เสร็จสมบูรณ์แบบงงๆๆๆๆ สำหรับ 3 คนนี้คิดถึงเมื่อไหร่ก็แวะมาเสมอ ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่ดีนะคะ LOVE … นะเพี่ยนนนน #ตาวีฟาร์มรับเฉพาะลูกค้าจองนะคะ”

งานนี้หลังจากภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ไปได้ไม่นาน ต่างก็มีเหล่าชาวเน็ตรวมทั้งแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก..

ขอบคุณภาพประกอบ : ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ Tawe farm Khaoyai