กลายเป็นโพสต์ที่แฟนๆสนใจหนักมากสำหรับโพสต์ของนักร้องดัง จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ที่ล่าสุดออกมาอัพเดทผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวลอยๆว่า “ก่อนเป็นห่วงตับคนอื่น เป็นห่วงตังค์ตัวเองก่อนสาว เอาดีๆ เป็นห่วงรึ” ซึ่งทำเอาหลายคนตกใจหนักมากว่าเรื่องอะไรกันแน่ ก่อนที่สาวจ๊ะจะออกมาเฉลยๆเบาๆ ผ่านข้อความในคอมเมนต์นี้ว่า

“ตั้งแต่เป็นจ๊ะมา 13 ปี คนด่าเป็นล้าน เคยฟ้องไปแค่ 2 คน เพราะด่าถึงพ่อแม่ ฟ้องแล้วชนะทั้งคู่ พวกเก่งในโซเชียล เจอตัวจริง นางเอกพระเอกทั้งนั้น ร้องไห้ ยกมือไหว้กันทุกราย แต่ถ้าตัดสินใจแล้ว ไม่เคยแผ่ว ไม่เคยยอม ตอนนั้นเงินที่ได้มาจาก 2 คนนั้น เอาไปทำบุญให้น้องหมาหมดเลย” ตามด้วย “คอมเมนต์ได้ แต่ให้มันอยู่กับความจริง… อย่าโง่เป็นทาสของสื่อเยอะ เคยไปดูคอนเสิร์ตเค้ายัง รึนั่งภาวนาอยู่บ้าน อันไหนทนได้จะปล่อยผ่าน แต่อันไหนเกิน เดี๋ยวจัดให้ จะเอาเงินมาเลี้ยงเหล้าแฟนคลับแบบจุกๆ รอดูค่ะสาววววว ด่าถึงพ่อแม่ ไม่เอาไว้เด้อ บอกอยู่ ทนายเยอะ”

งานนี้เรียกว่าหลังจากสาวจ๊ะลงข้อความไป แฟนๆก็มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามและขอให้เธอฟ้องเลย บ้างก็บอกว่าทำให้หลาบจำ บ้างก็บอกว่าพอไหม ไม่อยากให้มากความ บ้างก็บอกว่าสงสารเขาเถอะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก นงผณี มหาดไทย