ถือเป็นอีกหนึ่งเสียงของคนที่ประทับใจในนิสัยและตัวตนของซูเปอร์สตาร์ดัง แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 หนักมาก โดยล่าสุดหนุ่มแจ็คสันเดินทางมาประเทศไทยหลายวัน เพื่อร่วมกิจกรรมและอีเวนต์ต่างๆ ในไทย โดยตลอดเวลาที่หนุ่มแจ็คสันอยู่ในไทยนั้น หลายคนก็พากันพูดถึงความน่ารัก โอบอ้อมอารีย์และเอาใจใส่แฟนคลับและคนรอบตัวของหนุ่มแจ็คสันหนักมาก

ล่าสุดเพจดังในโลกออนไลน์อย่าง up2youha ได้ออกมาอัพเดทรูปของหนุ่มแจ็คสันที่มากอดลาเจ้าของรถตู้ดังที่ขับให้ตนเองตอนอยู่ในประเทศไทยอย่างใกล้ชิด โดยไม่ถือตัว ซึ่งเพจดังเขียนแคปชั่นอธิบายว่า “ผมไม่ได้รู้จักผู้ชายคนนี้มาก่อน รู้เพียงแค่ว่าเป็นดาราดัง แต่ก็ต้องไปทำข้อมูลก่อนจะมาดูแลเขาว่า เขาชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ต้องพูดอะไรกับเขาแล้วไปเห็นคลิปที่เขาดีกับทุกๆ คน ที่มาร่วมงานด้วยก็คิดว่าคงแค่สร้างภาพ แต่พอได้มาสัมผัสใกล้ชิดจริงๆ เขาเป็นคนที่ห่วงใยแฟนคลับมากและแคร์ทุกรายละเอียดกับคนรอบตัวที่มาร่วมงานด้วย และผมก็หนึ่งในนั้นที่ก่อนจะลงรถ ก่อนที่จะจบงานก็เกิดภาพความประทับใจนี้ขึ้นมา เขาใช้หัวใจของเขาจริงๆ เขาก็นั่งไปอยู่ในหัวใจของทุกคนได้จริงๆ ที่มา : @e27ezg”

พอมีการอัพเดทรูปไป หลายคนก็มากดไลค์ พร้อมบอกถึงความประทับใจกับหนุ่มแจ็คสัน บ้างก็บอกว่าฝากเอ็นดูเขาด้วย บ้างก็บอกว่าโดนพี่แจ็คตกใช่ไหม บ้างก็บอกว่าพี่แจ็คเขาน่ารักแบบนี้ ใครๆ ก็เลยรักเขา บ้างก็บอกว่านี่ไงเหตุผลที่คนรักเขานั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม up2youha