กรณีคนร้ายชายควงปืนบุกเดี่ยวจี้ธนาคารกรุงเทพ สาขาโลตัส ราไวย์ หมู่ 5 ถนนวิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ชิงเงินไปได้เกือบ 2 แสนบาท ก่อนขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งแกะรอยวงจรปิดติดตามตัว เหตุเกิดพื้นที่ สภ.ฉลอง เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

จี้แบงก์! โจรควงปืนบุกเดี่ยวจี้เงินสดเกือบ2แสนบาท กลางห้างดัง

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 18.00 น. วันที่ 25 ก.ค. ประมาณ 18.00 น. เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้แล้วจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนีของคนร้าย กระทั่งสามารถจับกุมคนร้ายได้ที่บ้านพักในพื้นที่ต.กะรน ห่างจุดเกิดเหตุไม่ไกล ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ บก.ภ.จว.ภูเก็ต ทราบชื่อนายวิวรรธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ชาว จ.ภูเก็ต เบื้องต้นรับสารภาพว่าก่อเหตุจริงเพราะต้องการเงินไปใช้หนี้ ส่วนปืนเป็นของคนในครอบครัว

ทั้งนี้ภายหลังจับกุม นายวิวรรธ์ ไม่ยอมบอกว่าเงินของกลางอยู่ที่ไหนเจ้าหน้าที่คุมตัวไปค้นบ้านก็ไม่พบ อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมให้บอกที่ซ่อนเงินหรือนำไปฝากไว้กับใคร แต่นายวิวรรธ์ ยังปิดปากไม่ยอมบอกแต่อย่างใด จึงควบคุมตัวส่ง สภ.ฉลอง เจ้าของพื้นที่สอบสวนขยายผลติดตามของกลางและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป