เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่สโมสรราชพฤกษ์ ถนนวิภาวดีรังสิต นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี และอดีตผู้ก่อตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ, นายถาวร เสนเนียม อดีต ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ และบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงการเมือง ร่วมแสดงความยินดี ภายหลังพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เลือกตั้งกรรมการบริหารชุดใหม่

นายเสกสกล กล่าวด้วยว่า ตอนที่ตนก่อตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ ยืนยันหนักแน่นว่าจะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี แต่เมื่อมีผู้บริหารชุดใหม่ แล้วแต่พรรคว่าจะสนับสนุนใคร แต่จุดยืนของตนไม่มีเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนหรืออยู่พรรคใด ก็จะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป

นายเสกสกล ยังกล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเองด้วยว่า ความจริงตั้งใจอยากกลับไปช่วยพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แต่เมื่อกลับไปแล้วถูกกีดกันไม่ให้ตนมีบทบาทอะไรในพรรค และไม่เคยเรียกไปใช้งานอะไรเลย ไม่เห็นค่า มีบางคนไปยุยงหัวหน้าพรรคให้เกลียดตนเอง จึงขอมาร่วมกับน้องๆ ที่เป็นเครือข่ายแกนนำหมู่บ้านเสื้อแดงทุกภาค ในอนาคตเตรียมตั้งพรรคการเมืองใหม่ อาจชื่อ “พรรคเทิดไท” กำลังรอคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) อนุมัติอยู่ โดยตนจะนั่งเป็นหัวหน้าพรรคเอง.