เรียกได้ว่ากลายเป็นข่าวเศร้าสุดกะทันหันของครอบครัวเลยก็ว่าได้ หลังจากพิธีกรและดีเจชื่อดังมากความสามารถอย่าง ดีเจมะตูม เตชินท์ ได้โพสต์แจ้งข่าวลงอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัวได้จับมือของคุณยายไว้ด้วยความรักและอาลัย หลังต้องสูญเสีย “คุณยายอนงค์” วัย 84 ไปอย่างกะทันหัน

โดยดีเจมะตูมได้ระบุข้อความแจ้งข่าวว่า “ถึงจะกะทันหัน แต่ยายไม่ต้องห่วงอะไรทางนี้แล้วนะ ตูมจัดการได้สบายมาก เดี๋ยวเสร็จงานตูมพากลับบ้านสวนเรากันนะ แม่ใหญ่ มะตูมรักแม่ใหญ่นะ 12/08/65”

อย่างไรก็ตาม หลังจากดีเจมะตูมออกมาโพสต์ข่าวการสูญเสียคุณยายอนงค์ ต่างก็มีเหล่าคนบันเทิงเข้ามาร่วมอาลัย พร้อมส่งกำลังใจกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ทอย ปฐมพงศ์, แอนนา, พีช พชร, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, น้องฉัตร, ดีเจ บุ๊คโกะ, แจ็ค แฟนฉัน, ปุ๊กกี้, แก้ม วิชญาณี, ดีเจ เอกกี้, จ๊ะ นงผณี

ทั้งนี้ หากย้อนไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ดีเจมะตูม เพิ่งลงภาพความภาคภูมิและความตื่นตันใจของ คุณยายอนงค์ ที่ได้เห็นบ้านใหม่ทรงเรือนไทยที่หลานรักได้ซื้อให้ พร้อมทั้งเพิ่งจะโพสต์คลิปวิดีโอในโอกาสวันแม่ เซอร์ไพร้ส์ซื้อบ้านราคา 22 ล้าน ให้กับคุณแม่ โดยไม่บอกมาก่อน ซึ่ง แม่ใหญ่ หรือคุณยาย ได้ร่วมแสดง เพื่อเซอร์ไพร้ส์คุณแม่ด้วย..