จากรณีเพจ “Survive – สายไหมต้องรอด” ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า “แม็ค อนุสาวรีย์” เพื่อนสนิท “เสือ ดุสิต” หลังก่อเหตุควงปืนบุกปล้นบ่อนใหญ่หลังแฟลตดินแดง ตบหน้าเสี่ยเปี๊ยก & เสี่ยแจ็ค เจ้าของบ่อนผู้กว้างขวาง ก่อนหอบเงินเกือบ 300,000 บาท หลบหนีลอยนวล เกิดเหตุเช้ามืดวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที

อย่างไรก็ตามพบว่าเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันดังกล่าวเคยเกิดขึ้นมาแล้ว เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 24 ส.ค.62 หรือเมื่อ 3 ปี ที่ผ่านมา ขณะที่นักพนันจำนวนมากกำลังเล่นการพนันภายในบ่อนซอยพหลโยธิน 50 แยก 1 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ด้านหลังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านสะพานใหม่ ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายประกอบด้วย นายสัมฤทธิ์ ริมเถื่อน หรือ “เสือ ดุสิต” อายุ 33 ปี นายวัชระ มากจงดี อายุ 22 ปี นายอนนต์เศรษฐ์ อวยพร อายุ 20 ปี และ นายสัมภาษณ์ โสภี อายุ 27 ปี ใช้อาวุธปืนสีดำ 2 กระบอก ร่วมกันบุกปล้น ก่อนหยิบเอาเงินไปจากโต๊ะพนัน 12,000 บาท ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้น สร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการสีกากีเป็นอย่างมาก

งามไส้! ‘แม็ค อนุสาวรีย์’ ควงปืนบุกปล้นบ่อนกลางกรุง! หอบ3แสนหนีลอยนวล

รู้แล้ว!’เสือ’ปล้นบ่อนบางเขน มีนายทุนเบื้องหลังลอบเปิด

ส่วน “แม็ค อนุสาวรีย์” นั้นพบว่าเป็นทั้งเพื่อนและลูกน้องของ “เสือ ดุสิต” นอกจากนี้ยังเกี่ยวข้องในแวดวงกับธุรกิจสีเทา โดยก่อนหน้านี้เคยเข้ามาเล่นที่บ่อนดังกล่าวที่ก่อเหตุครั้งล่าสุดหลายครั้ง ซึ่งเสียเงินไปนับล้านบาท มีหนําซํ้ายังถูกการ์ดและคนคุมบ่อนไม่ให้ความเคารพ เพราะเชื่อว่าตนเองถือว่าเป็นลูกค้ารายใหญ่ ก่อนที่จะลงมือบุกปล้นบ่อนดังกล่าวเพื่อเป็นการสั่งสอน พร้อมกับตบหน้าเสี่ยเปี๊ยกกับเสี่ยแจ็ค ผู้ดูแลบ่อน ซึ่งเป็นลูกน้องของเจ้าของบ่อนรายใหญ่ตัวจริง ที่มีความสนิทสนมกับคนมีสีระดับบิ๊กๆ อีกด้วย.