เมื่อวันที่ 25 ส.ค. จากกรณี นายธนาดิสัย สมพงษ์ หรือ “แม็ค อนุสาวรีย์” อายุ 36 ปี เพื่อนสนิท “เสือ ดุสิต” ก่อเหตุควงปืนบุกเดี่ยวปล้นบ่อนใหญ่หลังแฟลตดินแดง ก่อนหอบเงินเกือบ 300,000 บาท หลบหนี เหตุเกิดเช้ามืดวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่วันนี้จะให้สัมภาษณ์รายการโหนกระแส ของหนุ่ม กรรชัย ที่ช่อง 3 ย่านถนนพระราม 4 กรุงเทพฯ และเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

‘แม็ค อนุสาวรีย์’ อ้อน ‘หนุ่ม กรรชัย’ ช่วยด้วย หวั่นโดน ตร.-เจ้าของบ่อน ตามเก็บ

ล่าสุด แม็ค อนุสาวรีย์ เปิดเผยถึงแรงจูงใจที่ก่อเหตุว่า ตนเองไปเล่นพนันที่บ่อนดังกล่าวแล้วเงินหมด ตนก็คาไว้ ไม่เล่นต่อ แต่คนของบ่อนไปบอกว่า ตนเองติดเงินเขาอยู่ 5-6 หมื่น ซึ่งตนมีเงินแค่ 2.7 พันบาท จนเกิดปัญหาความไม่พอใจกันขึ้น ซึ่งในวันเกิดเหตุ ตนเองก็ทะเลาะกับคนของบ่อนที่จุดนับเงิน แล้วเกิดหน้ามืดหยิบเงินออกมาก่อนจะโดนพนักงานรุม จึงคว้าปืนบีบีกันออกมาขู่ ตนยอมรับว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และยืนยันว่าไม่รู้จักเจ้าของบ่อน โดยตนเพิ่งเข้าไปเริ่มเล่นเมื่อปีก่อน ซึ่งถ้ามีเงินก็จะเข้ามาเล่นที่นี่เพราะใกล้บ้าน รวมๆ แล้วเสียเงินไปเป็นล้านบาท ซึ่งปกติจะชอบเล่นไฮโล

แม็ค อนุสาวรีย์ กล่าวอีกว่า หลังเกิดเรื่องก็มีชายฉกรรจ์ 5-6 คน ซึ่งไม่ใช่ตำรวจ ไปเคาะประตูห้องแล้วฉุดกระชากแม่ ทำให้ตนเป็นห่วงมาก ตอนนี้ยอมรับผิดและพร้อมมอบตัว แต่กลัวจะถูกดำเนินคดีจากเรื่องอะไรที่ตนไม่ได้ก่อ และยอมรับว่ากลัวเจ้าของบ่อนมาตาม เพราะเขามีอิทธิพล