เมื่อวันที่ 26 ส.ค. น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ถึงพรรคเพื่อไทย หยุดทำลายมิตรภาพ พลเอกประวิตร โปรไฟล์เริ่ดนะคะ เมื่อพลเอกประยุทธ์ เพียง..หยุด!! ปฏิบัติหน้าที่นายกฯ แต่ไม่ได้ถูกปลดออกจากตำแหน่ง รองนายกฯ ลำดับที่ 1 ต้องขึ้นรักษาการ ตามระเบียบระบบกฎหมาย

และเมื่อพลเอกประวิตรขึ้นรักษาการนายกฯ กลับถูกรองโฆษกเพื่อไทย บูลลี่เรื่องสุขภาพ ด้อยค่าเรื่องความรู้ และดูหมิ่นเรื่องความสามารถ พลเอกประวิตรได้รับการศึกษาที่ดีจากโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า เคยรับราชการทหาร เป็นทหารชั้นผู้น้อยออกรบในสงครามเวียดนามและสงครามกลางเมืองลาว ที่มีทหารเสียชีวิตจำนวนมาก ได้รับความไว้วางใจ เป็นทหารเสือราชินี จิตใจใหญ่โตถูกขนานนามเป็นพี่ใหญ่บูรพาพยัคฆ์ จงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์ เคยดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการทหารบก หลังเกษียณทำงานด้านบริหาร เคยเป็นรัฐมนตรีและรองนายกฯ หลายสมัย 

ล่าสุด ดำรงตำแหน่งรองนายกฯ คุมเรื่องน้ำ วันนี้ เกษตรกรทั่วแผ่นดินทราบ พลเอกประวิตรลงพื้นที่ด้วยตนเองหลายจังหวัด เดินหน้าเจาะน้ำ ขุดสระเก็บน้ำ ฝายกั้นน้ำ และอื่นๆ แก้ปัญหาความแล้งได้หลายพื้นที่ทั่วประเทศ

ส่วนเรื่องสุขภาพ กล้ามเนื้ออักเสบ พยายามรักษาแล้วไม่หาย ไม่ใช่อุปสรรค และไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาบูลลี่ เพราะวันนี้ เรามี ส.ส. จากพรรคก้าวไกลที่สุขภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ 100% เข้ามาทำงานในสภาอย่างเข้มแข็ง หรือเปรียบเช่นรองโฆษกเพื่อไทย รูปร่างอ้วนเทอะทะ ยังสามารถทำหน้าที่รองโฆษกได้

เพื่อไทยเป็นพรรคใหญ่มีหลายกลุ่มก๊วน แต่ใครก็ตามที่บอกให้รองโฆษกออกมาบูลลี่พลเอกประวิตร ต้องไม่ใช่กลุ่มคนสนิททักษิณ เพราะพลเอกประวิตรไม่มีศัตรู ท่านมีแต่มิตร ที่รองโฆษกพยายามจะทำลายมันไป