จู่ๆก็กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายหลังเพจดังในโลกออนไลน์อย่าง เจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาเผยเรื่องชวนเผือกเกี่ยวกับพฤติกรรมของอดีตนักแสดงชายคนหนึ่ง ที่มีการใช้แอพฯหาคู่ชื่อดัง ในการนัดเจอกับผู้หญิงและได้มีการคบหากัน ก่อนที่จะหลอกเงินจากผู้หญิงคนนั้น แถมยังมีการคบซ้อนกันเกิดขึ้นอีกด้วย ทำให้หลายคนพากันเดาสนั่นว่าเขาคนนี้คือใครกันแน่

ล่าสุดในเพจดังได้มีการอัพเดทข้อความของดาราดัง ตั้ม วิชญะ จารุจินดา ที่ออกมาตอบกลับกลางเพจปมนี้ว่า “เดี๋ยวก่อนนะครับ…สำหรับใค ที่คิดว่าเป็นผม อักษร ต. ตระกูล บันเทิง1.ผมไม่เคยเล่นแอพชมพู2.ผมไม่เคยยืมเงินใคร3.ถ้ามีใครที่ บอกว่าผมยืมเงินแสดงตัวพร้อมหลักฐาน ได้เลยครับ4.ปล.ใคร ที่ พิมชื่อ ผม และครอบครัวกรุณาจัดการกันด้วยนะครับ ผมไม่อยากมีปัญหาเยอะขอบคุณทุกคนครับ”

งานนี้เพจดังได้เขียนข้อความประกอบข้อความนี้ว่า “ที่ เจ๊x โพสต์ ไม่ได้หมายถึง พี่ตั้มนะคะ อดีตดาราปัดทินเดอร์ หลอกเงินสาวอยู่ช่องน้อยสี เค้าเคยมีผลงานเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วนู้นนนน และตอนนี้ก็ยังไม่ติดต่อสาวคู่กรณีจ้ะ” จากนั้นไม่นานชาวเน็ตก็มาเมนต์ในทำนองว่าขอให้หนุ่มตั้มฟ้องเลยเสียหายมาก บ้างก็บอกว่าไม่โอเคเลย สงสารพี่ตั้ม เป็นต้น

ขอขอบคุณเจ๊มอย108