มอนิ่งแฟนๆ ที่รักทุกท่าน “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มารายงานตัวแล้ว ใครอยากเสพข่าวไหน ลิสต์เอาไว้และมาอัพเดทไปพร้อมๆ กันจ้า บอกเลยอิชั้นเตรียมข่าวมาแล้ว อยากให้คุณๆ ทันต่อสถานการณ์ ดังนั้นอย่าเสียเวลาอยู่เลยจ้า มาอ่านข่าวกันจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของพระเอกหนุ่มสุดหล่อสุดเท่นามว่า ภณ ณวัสน์ กัน บอกเลยหนุ่มคนนี้นอกจากงานจะรุมแน่นแล้ว เรื่องความหล่อและดูดีไม่มีใครเทียบได้จริงๆ ยิ่งเรื่องกิจกรรมลุยๆ ด้วยแล้ว บอกเลยหนุ่มภณเขามาสายนี้จริงๆ และทำได้ดีมากๆ จนหลายคนปรบมือให้อยู่ตลอด แต่ที่ฮือฮาล่าสุดคงหนีไม่พ้นเรื่องที่เจ้าตัวอัพเดทรูปขี่ม้าในอินสตาแกรม ซึ่งลีลาการขี่นั้นสุดมาก ทั้งเท่ และดูดี เรียกว่าแฟนๆ พากันมาไลค์และชมหนักให้เขารู้ตัวทันทีว่า มันดีต่อใจสุดๆ นั่นเอง ไม่เชื่อดูเลย อาจจะหลงเสน่ห์หนุ่มภณได้นะจ๊ะ

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาว ดิว อริสรา ที่เพิ่งคลอดลูกชายคนแรก น้องไซลาส แอสตรา ลี มาเป็นขวัญใจคนไทยไปหมาดๆ งานนี้เจ้าตัวได้ตอบปมที่หลายคนสงสัยหนักมากว่าเธอจะปิดหน้าลูกแบบที่คนดังทำกันหรือไม่ โดยเธอเล่าว่าผ่านยูทูบส่วนตัว โดยระบุว่า “เปิดอยู่แล้ว ไม่ได้ปิด เพราะว่า ไม่ใช่ จีจี้ ฮาดิด ที่แบบว่าต้องรักษาความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น ไม่หรอก คือเราก็เข้าใจในเหตุผลของคนที่ไม่เปิดนะ ด้วยความที่เขาอาจจะเป็นดาราฮอลลีวูดหรืออะไร หรือใครก็ตามที่ไม่เปิด แต่เราแค่รู้สึกว่าเราอยู่ในสังคมไทยอ่ะ แล้วเราก็จะเลี้ยงลูกเราที่อยู่ในสังคมไทย มันก็จะค่อนข้างแบบว่าอยู่ที่สภาพแวดล้อมที่อยู่ เราจะเอาตรรกะต่างประเทศมาใช้ตรงนี้ เราก็แค่รู้สึกว่า เราก็จะให้ความเป็นส่วนตัวเค้า เช่น เค้าอยากมีอินสตาแกรม วันนึงเค้าโตขึ้นเราก็จะให้เค้าทำเอง เราก็จะมีขอบเขตที่เราเป็น ซึ่งจริงๆ แล้ว แฟนเราก็เป็นคนต่างชาตินะ แต่ความหมายคือเราก็เดินทางสายกลางแบบนี้มากกว่า” ตรงไปตรงมาและชัดเจนตามสไตล์แม่ดิว ปรบมือรัวจ้า

@ตามมาติดๆ ที่ข่าวของพระเอกหนุ่มหน้าใส อิน-สาริน รณเกียรติ ที่ล่าสุดในงาน INN Sarin 1st Exclusive Fansign Event ที่จัดขึ้น 2 รอบ ณ โรงแรม Nikko Bangkok ทองหล่อ ผ่านพ้นไปอย่างน่าประทับใจสุดๆ โดยงานแฟนไซน์ครั้งนี้เป็นโปรเจคท์พิเศษที่หนุ่ม อิน ตั้งใจทำเพื่อให้แฟนคลับได้มาร่วมใช้เวลาดีๆด้วยกันและมาเติมเต็มพลังความรักแบบใกล้ชิดและเอ็กซ์คูลซีฟสุดๆ เรียกว่าตลอดงานทั้ง 2 รอบ นอกจากแฟนๆ จะได้เต็มอิ่มกับโมเมนต์ฟินๆ แล้ว หนุ่มอินเองก็มีความสุขล้นใจไม่แพ้กันอีกด้วย แอดเอารูปมาฝากกันด้วยจ้า ชมได้เลย

@ต่อกันที่ข่าวของดาราดัง แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่นานทีปีหนจะออกมาอวดเซ็กซี่ให้เห็นที แต่บอกเลยเมื่อเธอออกมาอวดรูปแล้ว แฟนๆ ทั้งหมดก็พากันไปชมในความสวยและปังของเธออย่างมากมาย ไม่อยากสปอยล์เยอะดูรูปจ้า จะได้รู้ว่าทำไมคนฮือฮาเพราะเธอสวยและเซ็กซี่หนักมากนั่นเอง

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของเน็ตไอดอลและนางแบบดัง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาคนงามของหนุ่มหล่อ กวินท์ ดูวาล ที่ล่าสุดออกมากระชากใจแฟนๆ ผ่านลุคสุดเซ็กซี่ทั้งเดี่ยวและกับเพื่อน งานนี้คำว่าเผ็ดคงใช้กับเธอไม่พอ ต้องใช้คำว่าซูเปอร์แซ่บจะเหมาะสมกว่า ไม่เชื่อดูรูปเดี๋ยวหาว่าโม้จ้า อิอิ

แหม..หมดเวลาอีกแล้ว ยังเมาท์ไม่สะใจเลย แต่ยังไงสัญญานะคะว่าจะรอกัน เพราะอิชั้นไปหาข่าวแป๊บเดียวเท่านั้น ไม่นาน เดี๋ยวก็มาหาทุกคนแล้วจ้า อิอิ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย Winsmile”