เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 30 ส.ค. ร.ต.อ.เกียรติ พีรฉัตรปกรณ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สิงหนคร จ.สงขลา รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าริมถนนสายระโนด-สงขลา พื้นที่หมู่ 2 ต.ชิงโค อ.สิงหนคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า โคโรลล่า อัลติส สีทอง ทะเบียน 3 กฆ 7712 กรุงเทพมหานคร ชนกับเสาไฟฟ้าริมถนนจนเสาไฟฟ้าขาด ส่วนสภาพรถพังยับทั้งคันเนื่องจากตัวรถได้ฟาดกับเสาไฟฟ้ากลางลำเต็มๆ และผู้ที่นั่งมารถเก๋งคันนี้เสียชีวิตยกคันรวม 3 คน และติดอยู่ภายในรถทีมกู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างออกมาส่งโรงพยาบาลสิงหนคร

ประกอบด้วย พ.จ.อ.นฤวร ศรีไชย อายุ 66 ปี ข้าราชการบำนาญซึ่งเป็นคนขับ นายปึด สีคง อายุ 73 ปี และนายชีพ รุ่งเรือง อายุ 58 ปี โดยทั้ง 3 คน มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.ทุ่งหวัง อ.เมือง จ.สงขลา

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุทั้งสามคนกำลังเดินทางกลับจากงานศพที่วัดสระ ต.ชิงโค อ.สิงหนคร จ.สงขลา และขับรถออกมาจากวัดได้ราว 3 กิโลเมตร เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็ประสบอุบัติเหตุรถเสียหลัก พุ่งลงข้างทางไปชนป้ายร้านขาย จยย.มือสองและไปชนกับเสาไฟฟ้า เสียชีวิตทันทียกคัน ทั้ง 3 คน

เบื้องต้นคาดว่าคนขับน่าจะหลับในเนื่องจากรถไม่มีรอยเบรก ซึ่งตรงกับที่ชาวบ้านที่อยู่ในจุดเกิดเหตุเล่าว่า รถคันนี้ได้พุ่งชนป้ายและชนเสาไฟฟ้าทันทีอย่างแรง โดยแทบไม่ได้ยินเสียงเบรก