เมื่อวันที่ 5 ก.ย. นายคมสิทธิ์ จังพานิช แฟน ส.ต.ท.(หญิง) กรศศิร์ บัวแย้ม ได้เดินทางมา สภ.เมืองราชบุรี เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา ในกรณีที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ทหารหญิง ได้มาแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกับเจ๊นุช ทำร้ายร่างกาย และค้ามนุษย์ โดยมาทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ พร้อมทั้งทำการสอบปากคำ โดยมี น.ส.เอ พร้อมกับญาติๆ มายื่นคำร้องขอคัดค้านการประกันตัวกับทาง พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองราชบุรี หลังจากนั้นได้เดินทางไปศาลจังหวัดราชบุรี เพื่อขอคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาลด้วย โดยมีทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ พร้อม กัน จอมพลัง เดินทางมายื่นคัดค้านการประกันตัว เพราะทราบว่า หลังทำการสอบปากคำเสร็จ พนักงานสอบสวนจะนำตัวนายคมสิทธิ์ ไปฝากขังที่ศาล จ.ราชบุรี ซึ่งยังไม่ทราบว่าจะได้รับการประกันตัวหรือไม่

ด้านนางกนกกาญจน์ ตันฑะเตมี ซึ่งเป็นญาติของ น.ส.เอ กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา ก็กลัวกันมาก ต้องย้ายไปนอนตามบ้านญาติๆ เนื่องจากกลัวความไม่ปลอดภัย ล่าสุดกล้องวงปิดที่บ้าน ก็จับภาพรถต้องสงสัยมาวนเวียนหน้าบ้าน ซึ่งเป็นทะเบียนกรุงเทพมหานคร  ติดฟิล์มสีดำ ยิ่งทำให้เกิดความกลัว จนต้องขอกำลังตำรวจคุ้มครอง เวลาเดินทางไปไหนมาไหน แม้แต่วันนี้ น.ส.เอ จะต้องไปซ้อมรับปริญญาโท ที่ราชภัฏจอมบึง ก็ต้องขอกลับมาก่อน เพื่อมายื่นประกันในครั้งนี้ด้วย

ต่อมาเวลา 16.30 น. กัน จอมพลัง ได้เดินทางออกมาจากศาลจังหวัดราชบุรี พร้อมกับ น.ส.เอ เพื่อมาแจ้งข่าวว่า นายคมสิทธิ์ ไม่ได้รับการประกันตัว เนื่องจากศาลเห็นคลิปที่นายคมสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนหน้านี้ว่า เรื่องที่ถูก น.ส.เอ แจ้งความ ก็ให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย ซึ่งก็ยอมรับผิดว่า ตบตีจริง ซึ่ง น.ส.เอ ได้นำคลิปดังกล่าวไปเป็นหลักฐาน เพื่อยื่นคัดค้านการประกันตัว จนทำให้ไม่ได้รับการประตัวในครั้งนี้

โดยนายคมสิทธิ์ ถูกตั้งข้อกล่าวหา คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ข่มขืนใจผู้อื่นโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกาย ขู่เข็ญและใช้กำลังประทุษร้าย และ พ.ร.บ.แรงงาน และการมาขอยื่นประกันตัวในครั้งนี้ กัน จอมพลัง บอกว่า เพราะห่วงในความปลอดภัยของผู้เสียหาย ทั้งที่วันนี้ผู้เสียหายจะต้องไปซ้อมรับปริญญา แต่ต้องขอออกมายื่นประกันตัวทั้งที่ยังใส่ชุดครุยอยู่แล้ว

จ่อเรียกส.ต.ท.หญิงแจ้งเอาผิด ทำร้ายร่างกายทหารลูกน้อง

ด้าน น.ส.เอ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่การคัดค้านนั้นสำเร็จ เพราะที่ผ่านมาครอบครัวอยู่อย่างหวาดกลัวเพราะบ้านอยู่ไม่ไกลกัน และยังมีความกังวลว่า ทางผู้ต้องหาอาจจะยื่นประกันตัวอีก ส่วนเรื่องการรับปริญญานั้นตอนแรกก็กลัว และจะไม่ไปรับ แต่ทางพี่กันนั้นบอกว่าให้ไปรับเถอะ จึงตัดสินใจเข้ารับพระราชทานปริญญาในวันที่  7 ก.ย.65 นี้