เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นประเด็นดราม่าสุดร้อนแรงที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และต่างพากันเข้ามาแชร์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า prettymimi888 ได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอเล่าเหตุการณ์เธอได้พบเจอตอนที่เข้าไปใช้บริการร้านอาหารหรูใจกลางเมือง

โดยเธอได้ระบุข้อความว่า “เป็นดารายิ่งต้องทำตัวน่ารัก ไม่ใช่ทำแบบนี้ มาด่าคนอื่นก่อน และพอย้อนถามคุณด่าชั้นทำไม เขาบอกเขาคุยกับเพื่อนเขา แต่มันด่าพี่ว่าพี่ไม่มีมารยาท มันนั่นแหละที่ไร้มารยาท คำขอโทษบางทีมันยังไม่พอ ควรเเสดงความจริงใจมากกว่านี้ เช่น เสื้อสีขาวพี่เลอะมั้ยคะ เป็นอะไรมั้ย”

นอกจากนี้สาวรายดังกล่าวยังเล่ารายละเอียดในคลิปวิดีโอด้วยว่า “มาทานข้าวอาหารที่โรงแรมเป็นมิชลินสตาร์ เจอดาราผู้หญิงคนหนึ่งคงจะมากับเพื่อน กับครอบครัว และก็แฟน ตอนตักอาหารเขาก็คุยเล่นคิกคักๆ คุยกันไปมา อาหารก็มาตกใส่เรา มันก็ราดบนเสื้อผ้าเราเลอะ ดาราคนหนึ่งชื่อเล่นว่า ป. ชื่อจริง อ. ทำอาหารตกใส่พี่”

โดยเล่าต่อว่า หลังจากที่ดาราสาวคนดังกล่าวทำอาหารตกใส่เสื้อเธอแล้ว เขาก็พูดขอโทษว่า “sorry” เธอจึงมองและไม่ตอบ เพราะกำลังสตั๊นอยู่ และกำลังมัวแต่เล่นกันอยู่ได้จนกระเด็นมาโดนเสื้อผ้าของเธอเลอะหมดเลย แล้วมองหน้าว่าเอ๊ะ เขาเป็นดาราหรือเปล่า ซึ่งเธอก็คิดในใจว่าการขอโทษคำเดียวด้วยการพูด sorry มันยังไม่ได้แสดงถึงความจริงใจ

จริงๆ เขาควรจะถามพี่ว่าเป็นอะไรไหม Are you OK? เสื้อผ้าสีขาวด้วยเลอะไหมคะ เขาเป็นดารามันจะดูน่ารักมากเลย เราก็จะหายโกรธ แต่สุดท้ายหลังจากมองหน้าและไม่ตอบ ดาราสาวก็พูดออกมาว่า “No manners” ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า “ไม่มีมารยาท” เธอจึงตอบกลับดาราสาวไปว่า “Why you say other people No manners? You think people don’t understand you say?” ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า “ทำไมคุณถึงบอกว่าคนอื่นไม่มีมารยาท? คุณคิดว่าคนไม่เข้าใจที่คุณพูดเหรอ?”

และเธอก็เล่าต่ออีกว่า หลังจากที่เธอถามไปแบบนั้น ดาราสาวก็กลับด่าเธอเป็นภาษาไทยว่า “ไม่มีมารยาท” เธอก็เลยด่ากลับว่า “คุณนั้นแหละไม่มีมารยาท” ดาราสาวจึงพูดกลับมาว่า “ฉันขอโทษคุณแล้ว คุณไม่มีมารยาท” และเธอก็ถามว่า “คุณว่าฉันทำไม” ดาราสาวก็ตอบกลับมาว่า “ไม่ได้ว่า คุยอยู่กับเพื่อน” ก่อนสุดท้ายเธอเดินออกมาและจบตรงนั้น เพราะมองว่าตัวเองมีอายุแล้ว ไม่มีอยากมีปัญหา และไม่อยากให้ถูกมองว่าผู้ใหญ่รังแกเด็ก

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..

@prettymimi888

#กรีนสกรีนวิดีโอ เป็นดารายิ่งต้องทำตัวน่ารักไม่ใช่ ทำแบบนี้ มาด่าคนอื่น ก่อน และ พอย้อนถามคุณด่าชั้นทำไมเค้าบอก เค้าคุยกะเพื่อนเค้า แต่มันด่าพี่ว่าพี่ไม่มีมารยาท มันนั่นแหละที่ไร้มารยาทคำขอโทดบางทีมันยังไม่พอ ควรเเสดงความจริงใจมากกว่านี้ เช่น เสื้อสีขาวพี่เลอะมั้ยคะเป็นอะไรมั้ย

♬ original sound – พี่เจนเจ้าของแบรนเดอกัญจา – พี่เจนเจ้าของแบรนเดอกัญจา

ขอบคุณคลิป : prettymimi888