กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์เมื่อมีผู้ใช้ tiktok @tplus168 ได้โพสต์เรื่องราวของน้องชาย กล่าวว่าถูกแฟนหลอกให้โอนเงินให้ครั้งละ 3 หมื่น บอกจะมาหาแต่ก็ไม่มา จนกระทั่งขอให้โอนอีกเป็นล้าน แต่สุดท้ายบบล็อกหนี จนน้องชายของตนสติฟั่นเฟือนเป็นคนละคน 

โดยเจ้าของคลิปได้ระบุข้อความว่า ‘สงสารน้องชายมาก เรียนจบมาจากนอกกลับมาทำงานเมืองไทย 2 ปี ได้เงินเดือน 3 แสน แฟนหลอกให้โอนเงินให้ทีละ 3 หมื่น บอกจะนั่งเครื่องมาหา น้องชายเราโอนไปเป็น 10 รอบแล้วแต่ไม่มา ครั้งล่าสุดให้โอน 1 ล้าน บอกบ้านจะโดนยึด เดี๋ยวจบธุระเรื่องบ้านจะขึ้นมาหาเลย ผ่านไป 10 วัน ปิดเครื่องบล็อกทุกช่องทาง ใครก็ได้ช่วยน้องชายเราให้ลืมเขาที’

รับชมคลิป

ล่าสุดมีอีกคลิป ที่เผยให้เห็นว่าน้องชายของตนนั้นเสียงานและเสียสติ หลังจากถูกแฟนบล็อกทุกช่องทางหลังได้เงินไป 1 ล้านบาท โดยระบุข้อความว่า ‘น้องชายรอแฟนจนเสียประสาท หลอกว่าจะมาก็ไม่มา รอจนไล่ออกจากงานทิ้งเงินเดือน 3 แสน เพราะเสียประสาท บริษัทเชิญให้ออก ทุกวันนี้เล่นเหมือนเด็ก พูดก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง ก่อนจะหลับจะชอบพูดว่า ให้โอนเท่าไหร่ถึงจะมาหาซี สงสารสุด ๆ’

รับชมคลิป

ท่ามกลางเสียงจากชาวเน็ตที่เข้ามาให้กำลังใจ และเป็นห่วงชายคนในคลิป พร้อมทั้งแนะนำให้พาไปพบแพทย์เพื่อปรึกษาอาการ หรือแนะนำวิธีการต่าง ๆ เพื่อให้คลายความเศร้าลงได้ ขณะเดียวกันก็มีคนที่เข้ามาถามว่า เป็นเรื่องจริงหรือเป็นแค่คอนเทนต์กันแน่…

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก tplus168