เรียกว่าหุ่นเป๊ะน่าจับตามองตลอดเวลาจริงๆ สำหรับนักร้อง และนักแสดงสาว หญิง-รฐา โพธิ์งาม ถึงแม้จะห่างหายจากการอวดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำสุดแซ่บไปพักใหญ่ แต่การอัพเดทรูปบนไอจีกี่ครั้งก็ยังคงฮอตไม่ไหว เพราะชุดที่เลือกมานั้น เข้ากันกับหุ่นของเธอสุดๆ งานนี้แฟนคลับที่เห็นต้องกรี๊ดกับความสวยปัง และคอมเมนต์ชมกันรัวๆ อย่างแน่นอน จะแซ่บขนาดไหนตามไปดูกันเลย

เริ่มต้นกันที่ลุคแซ่บกลางคลื่นทะเล เป็นการหยิบยกเอาชุดว่ายน้ำวันพีซสีดำตัวเก่งมาใส่ถ่ายคู่กับคลื่นทะเล เรียกได้ว่าภาพที่ออกมาบวกกับท่าโพสอวดหุ่นนั้น ปังไม่ไหวจริงๆ คลื่นทะเลก็ช่างเป็นใจให้ทุกอย่างออกมาดูดีสุดๆ ถึงแม้จะมีแคปชั่นว่า คลื่นแรงมากก็ยังแรงไม่เท่าความฮอตของเธอคนนี้

มาต่อกันที่ลุคแซ่บริมหาดทราย ที่มีการเลือกชุดว่ายน้ำทูพีซสีดำสุดปังมาใส่ถ่ายชิลชิลที่ริมหาด บอกได้เลยว่าใครที่เดินผ่านไปมาต้องมองเหลียวกันอย่างแน่นอน เพราะหุ่นและความสวยไม่แผ่วขนาดนี้ ทำให้หลายคนต้องเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ ทั้งชอบสีผิว สวย โอ้ยแซ่บมาก เป็นต้น

ตามมาติดๆ กับลุคแซ่บท้าแดด เป็นการเลือกชุดว่ายน้ำวันพีซสีขาวมาใส่ถ่ายรูปบนเก้าอี้ยาวท้าแดดแรงๆ กันไปเลย เรียกได้ว่าชุดนี้รับกับหน้าท้องที่แบนราบของเธอสุดๆ ทั้งการโพสท่า บรรยากาศ และแสงที่ส่องมาทำให้ดูออร่ามากทีเดียว บอกเลยว่าแม้แดดจะแรงแค่ไหน ก็ไม่เป็นอุปสรรคกับการถ่ายรูปสวยๆ เลยสักนิด

ต่อด้วยลุคแซ่บแบบไม่ได้ตั้งใจ ที่มีการหยิบเอาชุดว่ายน้ำวันพีซสีขาว กับแว่นตาคู่ใจมาถ่ายบนเก้าอี้สีเหลือง และน้องหมาตัวโปรด ซึ่งรูปที่ออกมานอกจากจะแซ่บแบบเผลอๆ แล้ว ยังเผยให้เห็นความน่ารักๆ อีกด้วย ทำเอาหลายคนที่เข้าไปชมรูปต้องใจละลาย และไม่รู้จะโฟกัสที่ตรงไหนก่อนเลยทีเดียว

สำหรับลุคสุดท้ายเป็นลุคแซ่บจี๊ดจ๊าด เป็นการเลือกชุดว่ายน้ำวันพีซสีส้ม กับแว่นตามาใส่ถ่ายรูปบนสะพาน เรียกได้ว่าเป็นรูปที่แซ่บแบบซ่อนความเปรี้ยวไว้สุดๆ งานนี้ทำเอาแฟนคลับ และเพื่อนต้องเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ ทั้ง ส้มสวย ทะเลร้อน แซ่บไม่ไหว เป็นต้น บอกเลยลุคนี้ของเธอจึ้งมากแม่

ขอบคุณภาพประกอบจาก @realyingrhatha