เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีแฟนคลับเนืองแน่น สำหรับหนุ่ม ‘เขื่อน ภัทรดนัย’ หรือที่คุ้นเคยกันในลุคของหมวยเขื่อนของเรานั่นเอง หากใครได้ติดตามชีวิตของเขารับรองว่าจะได้เห็นความน่ารักสดใส พร้อมทั้งได้รับพลังบวกและความมั่นใจการเป็นตัวเองกลับไปอย่างแน่นอน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้หมวยเขื่อนเป็นพื้นที่ปลอดภัยของแฟน ๆ ไม่ว่าจะเรื่องราวหนักหนาเพียงใด เขาก็พร้อมให้กำลังใจ แถมยังดูแลเอาใจใส่แฟนคลับอยู่เสมอ

เช่นเดียวกับผู้ใช้ทวิตเตอร์ @koenamz ได้ออกมาเผยเรื่องราวความประทับใจ ที่ฟังแล้วฟินสุด ๆ โดยเล่าโมเมนต์ระบุว่า ‘ขอแชร์ความน่ารักของเมนคนนี้หน่อย คือนี่ไปถามเขื่อนว่าใช้น้ำหอมของอะไรหอมจัง เขื่อนก็ตอบมาปกติ เลยบอกว่าจะไปตำบ้าง แต่เขื่อนขอซื้อให้! ละเขื่อนเป็นคนที่พอตั้งใจจะให้แล้วจะห้ามเค้าไม่ค่อยได้อ่ะ นี่ก็พยายามไปถามพี่เพื่อที่จะหาให้ได้ก่อน สรุปตอนเย็นมา เขื่อนไปซื้อให้เลย!!’

อีกทั้งยังเผยความประทับใจ พร้อมคลิปโดยระบุข้อความว่า ‘แล้วที่น่ารักไปกว่านั้นคือจัดการสลักชื่อให้เสร็จ ส่งคลิปมาให้ดู คือฉันแบบ.. จะร้องไห้เลย ทำไมเค้าต้องแสนดีขนาดนี้ แบบ I don’t deserve this
วันที่เอามาให้ เขื่อนบอกว่าค่อยไปเปิดดูที่บ้านนะ อยากให้มีโมเมนต์แฮปปี้กับตัวเอง
เค้าใส่ใจไปหมดได้ยังไงนะ เลือกรักคนไม่ผิดเลยจริง ๆ’

ทั้งนี้ด้านหมวยเขื่อน ก็ได้แชร์โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงโมเมนต์ดังกล่าวโดยระบุว่า ‘มีคนส่งมาให้ดูระหว่างทำงานอยู่ที่บ้านวันนี้ค่ะ เขื่อนขออนุญาตดูแลทุก ๆ คนเท่าที่หมวยทำได้นะคะ ขอบคุณที่สนับสนุนหนูมาตั้งแต่เด็ก ๆ ในวันที่เขื่อนน้อยโดนเหยียด และยังไม่เข้าใจตัวเอง มาจนถึงวันนี้ที่ค่อย ๆ สร้างพื้นที่ปลอดภัยไปด้วยกัน ขอเขื่อนอนุญาตดูแลจิตใจทุก ๆ คน เพื่อตอบแทนที่ดูแลเขื่อน และเขื่อนน้อยมาดีตลอดนะคะ ขอให้ทุกคนมีช่วงเย็นที่ดีค่ะ หนูอยู่ตรงนี้เสมอน้า’

อย่างไรก็ตาม เรียกว่าเป็นความน่ารักของศิลปินที่มีต่อแฟนคลับ ถึงจะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจมองเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่สำหรับคนที่ได้รับความใส่ใจนี้ ถือว่าเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มาก สร้างความประทับใจที่ไม่มีวันลืม..

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก koenamz, Koendanai