กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ตลอดเมื่อวานทีเดียวหลังเพจดังออกมาเผยว่านักแสดง ป. ที่เกี่ยวข้องกับแชร์ Forex 3D คือนักแสดงรุ่นใหญ่ ปราปต์-ปราปต์ปฎล โดยแฟนของปราปต์เป็นเมียเก่าของคนในคดี ทำเอาหลายคนตกใจหนักมาก และหนุ่มปราปต์เองก็ออกมาเคลียร์ตัวเองแล้ว และบอกว่าบริสุทธิ์ใจมากและขอให้เชื่อมั่นในตนเอง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กของปราปต์ ได้มีการอัพเดทข้อความต่อเนื่องผ่านการตอบคอมเมนต์แฟนๆ อาทิ แม่เข้าใจในตัวปราปต์มากจริงๆ แอบเป็นห่วงตั้งแต่มีข่าวดัง และคิดว่าซักวันจะต้องมีการโยงมาถึงแน่นอนค่ะ โดยหนุ่มปราปต์ตอบกลับว่า “ขอบคุณครับแม่ บางคนเค้าก็ไม่ได้แข็งแรงพอที่จะฝ่ามรสุมลูกใหญ่ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ครับ เราต้องยืนหยัดไม่หวั่นเกรง แล้วพาเค้าออกมารับโอกาสในการพิสูจน์ตัวเองครับ”

ตามด้วย ถ้าเฮียมีเงินมากขนาดนั้น และเกี่ยวข้องจริงๆ คงไม่ต้องติดดินขนาดนี้ เฮียประหยัดขนาดนี้ยังพาดพิงเฮียอีก น้องอยู่ข้างเฮียเสมอครับ โดยหนุ่มปราปต์ตอบกลับว่า “การติดดินไม่จำเป็นต้องร่ำรวยหรือมีเงินมากน้อย มันอยู่ที่ลักษณะเฉพาะตัวตนของคนๆ นั้น แต่ก็ไม่เคยสัมผัสสักทีในชีวิตว่าความรวยมันเป็นยังไง” ซึ่งหลังจากมีการอัพเดทข้อความไป หลายคนก็มากดไลค์พร้อมมอบกำลังใจให้อย่างล้นหลามทันที

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Praptpadol Suwanbang (Pls press follow)