ยังคงเป็นประเด็นดราม่าร้อนที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับดราม่า “อิงฟ้า วราหะ” Miss Grand Thailand 2022 ซึ่งเธอกำลังจะเป็นตัวแทนไปประกวด Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงปลายเดือน ต.ค.นี้ แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมาโลกออนไลน์มักจะเห็นเธอรับงานอย่างหนักหน่วง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงช่วงเวลาการซ้อมเพื่อประกวดใหญ่

ซึ่งต่อมา อิงฟ้า ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงทุกเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งน้ำตา มีบางช่วงบางตอนเผยว่า “เหนื่อย อยากได้เวลาพักผ่อนบ้าง ตลอดเวลาตั้งแต่ได้ตำแหน่งมา 5 เดือน ทำงานตลอดไม่ได้หยุด และในช่วง พ.ย.-ก.พ. ตารางค่อนข้างที่จะแน่น ตอนนี้มาพักผ่อนมาหาพลังบวก ไม่ได้ไปเมา ไม่ได้ไปเสเพลที่ไหน” ขณะที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้ง โดยเผยถึงกรณีที่ “ต.น.” พา อิงฟ้า บินไปพักผ่อนถึงประเทศสิงคโปร์ อีกทั้งบอกว่าคนจะพังมาจากญาติกับมีแฟน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาโพสต์สตอรี่อินสตาแกรมว่า “พี่ถ้ารักน้องจริง เลิกตีหน้าเศร้าเล่าเรื่องเท็จ เลิกดันหลังให้ ต น เลิกชวนเจ้าของแบรนด์ลูกค้าของบริษัทมาปาร์ตี้ กับน้อง และ ต น ยามค่ำคืน น้องต้องการพักผ่อนในการทำงานวันถัดไป”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ณวัฒน์ ได้ออกมาไลฟ์ถึงกระแสดราม่า อิงฟ้า ว่า หลายคนไม่สบายใจ ผมก็ไม่สบายใจ อยากให้เดินหน้าต่อ อุปสรรคที่เกิดขึ้นมาบ้างเรื่องปกติ ผมจะไม่ปล่อยให้ปัญหาผ่านไปเรื่อยๆ เรื้อรัง มีอะไรต้องตัดไฟตั้งแต่ต้นลม เรื่องจะปลดยืนยันไม่มีปลด ไม่เคยคิดจะปลด คงเดินหน้าทำงานเป็นตัวแทนประเทศต่อไป คุณภาพและการแข่งขันจะไปจบลงที่ใดขึ้นอยู่กับคู่ต่อสู้และคุณภาพที่สามารถเอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่นได้ ขึ้นกับตัวเขา

ทั้งนี้ยังบอกอีกว่า ถ้าวันหลังทนไม่ไหว อยากชวนอิงฟ้าไปต่างประเทศถามผมก่อนนะ ผมจะให้สิ่งที่ผมต้องการ เอาไปอ่านเหมือนที่ผมให้ลูกค้า ที่จะเอาอิงฟ้าไปเที่ยวต่างประเทศ โดยที่ไม่ทำสัญญา ไม่บอกไม่กล่าว พอผมบอกว่ายังไม่ให้ไป ไม่ใช่ไม่ให้ไปแต่ต้องมาทำสัญญาลงรายละเอียดกับผมก่อน ไปยังไง ไปเครื่องบินแบบไหน ไปนั่งชั่นอีโคโนมี ผมไม่เคยให้นั่ง

วันหลังนะคุณ ต.น. ถ้าคุณทนไม่ไหว อยากจะพาอิงฟ้าไปอีกผมขอความร่วมมือ หนึ่งพาน้องไปสายการบินที่ดีหน่อย แล้วนั่งบิสซิเนสคลาสอย่าพาไปนั่งสายการบินแบบนั้นที่คุณพาไป มันไม่เท่ โรงแรมที่พักก็ขอระดับ 5 ดาว

เข้าใจใช่ไหม บอกกันตรงๆ ทนไม่ไหวมาบอก จะได้ให้ไปแล้ว จะได้เรียกร้องสิ่งที่ต้องการเลยว่าไป-กลับด้วยสายการบินนี้ นั่งบิสซิเนสคลาสเท่านั้น แล้วไปกลับพร้อมกันไม่ต้องอาย ไปยังไปพร้อมกันได้เลย ขากลับจะมาระวังตัว แมนๆเขาไม่ทำกัน กล้าทำก็กล้ารับ ผมพูดตรงนี้เลย ผมไม่โกรธอิงฟ้า แต่รู้สึกน้อยใจและผิดหวัง เราดันจนสุดความสามารถ แต่ญาติคนข้างตัวอยากให้ไป เห็นดีเห็นงามกับสิ่งที่ ต.น. มาลากไป ที่พูดไม่ได้โกรธอิงฟ้าเลย

ความรักมันเป็นเรื่องส่วนบุคคล ถ้าความรักมันส่งเสริมทำให้ดี มันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ถ้ามีความรักแล้วไม่มองกาลเทศะ หน้าที่ มันคือความรักที่เห็นแก่ตัว คนแบบนี้ไม่น่าคบ ไม่มีใครเคยบอกเลยว่ามารยาทสะกดยังไง เขาทำตัวกันยังไง..

ขอบคุณภาพประกอบ : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil, fa_engfa8