จัดเป็นอีกหนึ่งดาราสาวสวยที่หลายๆ คนจับตามอง สำหรับ ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าฮอตหนักมาก ทั้งผลงานการแสดง และการร้องเพลงบนหน้าจอ รวมถึงแฟชั่นการแต่งตัวไปเที่ยวทะเลก็ไม่ซ้ำ จนต้องจับตามองสุดๆ งานนี้นอกจากจะสวยแล้ว เธอยังพ่วงความแซ่บแบบสดใสขยี้ใจแฟนคลับไปอีก ซึ่งจะมีลุคไหนบ้างไปดูกันเลย

มาเริ่มกันที่ลุคขาวลูกไม้ ที่มีการหยิบยกเอาชุดลูกไม้สีขาวมาใส่คู่กับเสื้อคลุม เผยให้เห็นหุ่นสุดเป๊ะรับกับสีผิวที่เป็นเอกลักษณ์ และแสงของท้องทะเล เรียกได้ว่าลุคนี้เป็นลุคที่ดูแซ่บแต่แอบสดใสมากทีเดียว ด้วยความขี้เล่น น่ารักของสาวปรางแล้ว ทำให้รูปนี้ออกมาเพอร์เฟกต์จนน่าจับตามองสุดๆ บอกเลยใครเห็นหลงแน่นอน

ต่อด้วยลุคฟ้าสดใส เป็นการเลือกชุดเดรสที่มีส่วนเว้า ส่วนโค้งสีฟ้ามาใส่รับหุ่นสวยๆ ของเธอ บอกเลยว่าดูสดใสไม่แพ้กันเลย ถึงจะเป็นลุคที่ดูสบายๆ แต่ด้วยความสวย หุ่น และท่าโพสนั้น ดูแซ่บสุด งานนี้แฟนคลับต่างพากันไลค์พร้อมคอมเมนต์ชมสาวปรางกันรัวๆ ว่า น่ารัก สวยมาก หลงไม่ไหวแล้ว เป็นต้น

ต่อกันที่ลุคเขียวเหนี่ยวใจ ที่มีการหยิบเอาเสื้อบิกินีสีขาวมาใส่คู่กับกระโปรงยาวสีเขียว เป็นลุคที่ทำให้ต้องกรี๊ดกับความเป๊ะของหุ่นหนักมาก ทั้งการโพส การเลือกมุมของรูปบอกเลยว่าดีสุดๆ หลายคนที่เห็น ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสวย และหุ่นดี งานนี้ต้องไม่พลาดที่จะแต่งตามกันบ้างแล้ว

สำหรับลุคขาวคลีน ก็ยังมีให้แฟนคลับได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ อย่างลุคพายเรือพายใจ ที่มีการเลือกชุดสีขาวทั้งเสื้อ และกระโปรงมาใส่ถ่ายรูปบนเรือ บอกเลยว่าลุคนี้น่ารักปนแซ่บสุดๆ เพราะทั้งการโพสท่า และบรรยากาศดูน่าหลงใหลเหมือนต้องมนต์มากๆ ทำเอาหลายคนต้องรีบไปซื้อชุดตามเลยทีเดียว

มาถึงลุคสุดท้าย กับลุคหลากสี เป็นลุคที่มีการหยิบยกเอาชุดว่ายน้ำหลายสีมาใส่เล่นน้ำที่บ้าน นอกจากจะดูแซ่บสดใสแล้ว ยังได้เห็นความอบอุ่นของสาวปรางกับครอบครัวในรูปอีกด้วย บอกเลยว่าน่ารักคูณสิบ เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม เธอคนนี้มองไม่เบื่อเลยจริงๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก @ladiiprang