มินนี่ หรือ สิตาวีร์ ลิ้มนันทรักษ์ ลูกไม้ใต้ต้นของคุณพ่อเกี๋ยง หรือ เกรียงไกร อดีตนักแข่งรถยนต์ทางเรียบแชมป์ประเทศไทย 9 สมัย ก้าวสู่วงการความเร็วมาตั้งแต่เด็ก ไต่ระดับจากแชมป์โกคาร์ท 3 ปีซ้อน ด้วยวัยเพียงแค่ 10 ขวบ โดยการบ่มเพาะดีเอ็นเอจากพ่อสู่ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน

ทีม “เดลินิวส์ยานยนต์” ได้โอกาสเกาะติดขอบสนามการแข่งขันในรายการโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต ที่จังหวัดภูเก็ต และนั่งคุยกับสาวน้อยเจ้าแห่งความเร็ว โดยน้องมินนี่ บอกว่าตอนเด็กๆ ชอบนั่งรถไฟเหาะ เวลานั่งรถกับคุณพ่อให้นั่งตักจับพวงมาลัยมาตั้งแต่เล็กๆ จึงซึมซับแนวการขับ เพราะคุณพ่อคอยแนะนำตลอดเวลา แล้วมาเริ่มฝึกจริงจังเมื่อปี 2015 พร้อมลงแข่งตอนอายุ 10 ขวบ และได้แชมป์ตั้งแต่ปีแรกเลย

“หลังเลิกเรียน มินนี่ได้ลงซ้อมทุกวันที่สนามมอเตอร์สปอร์ตแลนด์บริเวณแดนเนรมิตเดิม ช่วงแรกๆ มีผู้หญิงคนเดียวที่ลงแข่ง เมื่อแข่งมาเรื่อยๆ จนถึงปี 2016 มีผู้หญิงเข้ามาแข่งเยอะขึ้น มินนี่ได้ขยับมาแข่งรถยนต์ทางเรียบเมื่อปี 2021 ในรายการของฮอนด้า ซิตี้ วันเมคเรซ และลงแข่งรายการของโตโยต้า รุ่นวีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ ซึ่งทุกครั้งที่ลงแข่ง มักตื่นเต้นตอนกำลังจะแข่ง แต่เมื่อออกสตาร์ตมินนี่ไม่เคยตื่นเต้น หรือรู้สึกกลัว เพราะหนูมั่นใจในความเร็วที่ทำได้มาตลอด”

น้องมินนี่ บอกว่า คว้าแชมป์รายการฮอนด้า ซิตี้ วันเมคเรซ มาแล้วปีนี้ เพิ่มรายการแข่งขันอีกหลายรายการ ทั้งสองรายการเดิมทั้งซิตี้ และวีออส ซึ่งเป็นรถเกียร์อัตโนมัติ ขับง่ายไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์ แต่รายการ RAATEndurance ทุกสนาม, TSSThailand Super Series และ SuperTurbo Endurance 25 hours นั้น ใช้เกียร์ธรรมดาแต่ขับสนุก เพราะต้องแยกสมองหลายส่วน

มาถึงการตกแต่งโตโยต้า วีออส รถคู่ใจในสนาม สาวน้อยมินนี่บอกว่ามีทั้งคุณพ่อ คุณอา ทีมช่างให้คำแนะนำ แต่สีมินนี่เลือกเอง ชอบสีฟ้าระบายเองทั้งคัน มีสีชมพู ลายด้านข้างเป็นสปอนเซอร์ต่างๆ ทั้งสิงห์ สิทธิผล เอลฟ์ แต่ยังอยากได้สปอนเซอร์อีก ส่วนเลขรถจริงๆใช้เลข 9 เช่น 109 หรือ 219 มาตลอด พอมาแข่งรายการเลดี้นี้ ไม่ให้ใช้เลข 0 คุณแม่จึงไปดูดวงให้ แต่ยังใช้เลข 9 ซึ่งเป็นวันเกิด ส่วนเลข 3 เป็นเลขนักกีฬา ในที่สุดมาจบที่เลขรถ 193

แม้ว่าจะทำผลงานได้ดีขึ้นไปเรื่อย ๆ โดยมีเป้าหมายไต่รุ่นไปแข่งรุ่นใหญ่ ส่วนความฝันอยากแข่งในรายการฟอร์มูล่า 3 หรือฟอร์มูล่า 3 ก็พอ ขอให้เป็นรถล้อเปิด ส่วนอีกนานแค่ไหนยังไม่รู้เลย แต่ที่ผ่านมาทำผลงานน่าพอใจ คนชอบและมีคนก็ติดตามเยอะขึ้น ส่วนรถในฝันอยากได้ซูเปอร์คาร์แบรนด์อะไรก็ได้ที่คุณพ่อไฟเขียว.