เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีไวรัลสุดประทับใจที่ใครหลายคนเห็นก็ต้องแอบอมยิ้มกับความน่ารักนี้แน่ๆ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า rider_daily ได้โพสต์คลิปวิดีโอของเพื่อนของเขาที่โทรศัพท์มาไหว้วานให้เพื่อนที่เป็นไรเดอร์ ช่วยไปอุดหนุนภรรยาที่เพิ่งเปิดร้านวันแรก พร้อมระบุข้อความว่า “เพื่อนผมคนนี้ เป็นคนขยัน รักครอบครัว และมีน้ำใจยื่นให้ผมเสมอ เมื่อวันที่ผมลุยน้ำแล้วรถผมดับ บังเสนอรถตัวเองที่วันนั้นไม่ได้ขับ ให้ผมมาใช้ก่อน แต่ผมบอกไม่เป็นไร แค่นี้ก็รู้แล้วครับว่าเขาเป็นคนยังไง”

โดยคลิปวิดีโอเป็นช่วงขณะที่ไรเดอร์คนนี้กำลังจอดรถอยู่ เพื่อนได้โทรศัพท์เข้ามา ปลายสายแจ้งว่า อยากจะรบกวนให้ไรเดอร์คนนี้ช่วยไปซื้อข้าวโพดอบเนยที่เมียเขาขายหน่อย เพราะอยากจะให้กำลังใจเมีย เพิ่งเปิดร้านวันแรก โดยไม่ให้บอกว่าเขาเป็นคนให้มาซื้อ ทางไรเดอร์คนนี้ก็รับคำ ขี่รถ จยย.ไปช่วยซื้อทันทีถึงหน้าบ้าน และเมื่อไปถึงหน้าร้าน ก็ทำทีสั่งข้าวโพดอบเนย โดยอ้างว่าจะกินระหว่างรอลูกค้า ต่อมาฝ่ายภรรยาของรุ่นน้องเริ่มสงสัยถามว่าบังให้มาซื้อหรือเปล่า ไรเดอร์จึงตอบว่า เปล่า มาอุดหนุนเพราะกำลังรอลูกค้า

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามารับชมคลิปนี้กว่า 1.3 ล้านครั้ง พร้อมทั้งเข้ามาแสดงความคิดเห็น และเข้ามาชื่นชมในมิตรภาพระหว่างเพื่อน ที่ต่างคนต่างมีน้ำใจหยิบยื่นให้กัน และยังได้เห็นความรักที่มีต่อคู่ชีวิต ที่คอยเป็นกำลังใจให้กันอีกด้วย..

@rider_daily

เพื่อนผมคนนี้ เป็นคนขยัน รักครอบครัว และมีน้ำใจยื่นให้ผมเสมอ เมื่อวันที่ผมลุยน้ำแล้วรถผมดับ บังเสนอรถตัวเองที่วันนั้นไม่ได้ขับ ให้ผมมาใช้ก่อน แต่ผมบอกไม่เป็นไร แค่นี้ก็รู้แล้วครับว่า เขาเป็นคนยังไง✌️#rider_daily #ไรเดอร์ #ไรเด้อส่งอาหาร #ส่งของ #ส่งอาหาร #ใจฟู #มีน้ําใจ #tiktokuni

♬ Pieces (Solo Piano Version) – Danilo Stankovic

ขอบคุณคลิป : rider_daily