เรียกว่าช่วงนี้ใครหลายคน ก็คงตกเป็นเหยื่อทางภัยวิบัติธรรมชาติทุกราย หลังจากกรณีที่กรมอุตุนิยมประกาศ แจ้งเตือนว่า จะมีพายุโนรูพัดเข้าฝั่งภาคอีสาน จึงทำให้เป็นสาเหตุหลักที่ฝนตกหนักหลายแห่ง รวมถึงน้ำป่าไหลหลาก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีสาวผู้ใช้สมาชิก TikTok @riitar.raktawan ได้โพสต์คลิปไวรัลแสนบาดใจ ที่ตนเองนั้นได้ขับรถผ่านจุดที่น้ำท่วมสูง บริเวณมหาวิทยาลัยรามคำแหง จ.ศรีสะเกษ 

โดยภายในคลิปดังกล่าว จับภาพขณะมีกลุ่มพลเมืองดีกำลังยืนจับมือต่อเป็นสะพานเร่งช่วยเหลือ หนุ่มไรเดอร์คนหนึ่งที่วิ่งงานลูกค้า แต่ดันกลับมาเจอภัยพิบัติธรรมชาติถูกพัดไหลลงข้างทาง งานนี้ทุกคนแห่ช่วยดึงเขาขึ้นมา แต่ด้วยเนื่องจากมวลน้ำแรง ทำให้ไม่สามารถต้านได้ จึงต้องยอมสละสิ่งของสำคัญไป

ซึ่งภายในวิดีโอจะเห็นได้ว่า เมื่อพลเมืองดีช่วยไรเดอร์ขึ้นมาบนถนนได้ เขากลับล้มทั้งยืนและเสียใจมาก ที่เขานั้นต้องยอมทิ้งรถ ที่ไว้ใช้ทำมาหากิน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่สู่โลกออนไลน์ ชาวเน็ตหลายคนแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้มหลาม โดยส่วนใหญ่หลายคนส่งกำลังในให้หนุ่มไรเดอร์ที่สละรถ เพราะเป็นเครื่องมือที่ไว้ใช้ทำมาหากิน หนำซ้ำพากันชื่นชมกลุ่มพลเมืองดีที่ยอมเอาชีวิตมาเสี่ยงกัน…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @riitar.raktawan