แม้จะห่างหายจากการอวดเซ็กซี่ไปพักใหญ่ สำหรับดาราสาว “เนย โชติกา” แต่การกลับมาลงรูปกี่ครั้งก็ยังคงฮอตเกินต้าน ทั้งยอดไลค์ ยอดคอมเมนต์จากแฟนๆนั้นถล่มทลาย ก็แน่ล่ะเธอสวยขนาดนี้ใครจะไม่ติดตามยังไงไหว งานนี้เราก็ไม่พลาดจะรวบรวม 5 ลุคแซ่บมาให้ จะมีชุดไหนกันบ้างไปดูเลย

เริ่มต้นที่ลุคแรก เรียกว่าหวานซ่อนเปรี้ยวแบบสุดๆ กับชุดบิกินีสีชมพูสดใส แถมคลุมด้วยเชิ้ตชมพูเบาๆ ทำเอาใจสั้นขั้นสุด ทั้งหุ่น การโพสท่า เสื้อผ้า หน้าผม ดูเข้ากับเธอมาก เห็นแล้วพูดว่าเซ็กซี่ ต้องพูดว่าเซ็กซี่เท่าโลกเลย งานนี้ใครจะต้านไหว

ต่อด้วยลุคท่าแดดแบบสับๆ สไตล์สาวเป๊ะ กับชุดบิกินีสีฟ้าตัดสลับสีดำ คลุมด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาว มีเพิ่มแว่นกันแดดเข้ามาจัดเป็นลุคที่เป๊ะปังมากทีเดียว ประกอบกับการโพสท่าอวดสัดส่วนกับแบบจุใจ เป็นใครเดินผ่านก็ต้องมองเหลียวหลังแน่นอน

มาถึงลุคที่หยิบเอาบิกินีสีขาวปนชมพูมาใส่อวดหุ่นเป๊ะปัง ตอกย้ำความสวยที่นับวันดูจะเพิ่มขึ้นของเธอคนนี้ไปอีก มีเพิ่มเสื้อคลุมสีขาวเข้ามาบอกเลยว่า ออร่ามากๆ ทั้งเธอยังพ่วงแคปชั่นเด็ดอย่าง “สู้เขาไม่ได้หรอก เลยเป็นได้แค่ทะเล” เข้าไป อื้อหื้อสวยขนาดนี้อะไรก็สู้ไม่ได้

ต่อกันกับลุคเป๊ะของสาวแฟชั่น กับลุคที่เน้นใส่ชุดบิกินีสีน้ำตาล คลุมด้วยผ้าตาข่าย ทั้งเพิ่มกระเป๋า และแว่นตาเข้ามา นับเป็นดูลุคที่แซ่บสุดๆ ยิ่งถ่ายรูปกับทะเลสวยแล้วยิ่ง ทำให้ความฮอตของเธอไม่แผ่วลงเลย งานนี้หลายคนต้องเข้ามาไลค์คอมเมนต์กันรัวๆ

ปิดท้ายด้วยลุคแซ่บอยู่บ้าน กับลุคที่เลือกใส่บิกินีหลากสี มาถ่ายรูปริมสระน้ำในบ้าน แม้จะเป็นลุคอยู่บ้านแต่ความเซ็กซี่ไม่เบาทีเดียว ทั้งยังพ่วงแคปชั่นแซวคุณสามีไปอีก นอกจากหลายคนจะเข้ามาส่งอิโมจิรักกันแล้ว ยังได้ยิ้มกับความน่ารักไปตามกัน

ขอบคุณภาพประกอบจาก @noeychotika