เรียกได้ว่าทำเอาเหล่า “อากาเซ” (ชื่อแฟนคลับ GOT7) กรี๊ดกันแบบสุดเสียง กับความหล่อแบบตะโกนของเพื่อนรักศิลปินหนุ่ม “เจบี (JAY B)” ลีดเดอร์วง GOT7 หรือที่แฟน ๆ เรียกกันว่า “เพื่อนบี” ที่ก่อนหน้านี้เหล่าแฟนๆ ต่างพากันไปต้อนรับเพื่อนรักอย่างคับคั่ง ที่สนามบินสุวรรณภูมิ หลังจากที่ เจบี ไม่ได้เดินทางมาประเทศไทยในรอบ 3 ปี งานนี้ชาวอากาเซ ก็ทำป้ายโปรเจคท์ที่เขียนข้อความว่า “WELCOME JAYB TO THAILAND” เพื่อเซอร์ไพร้ส์ไอดอลหนุ่มด้วย

รูปภาพ
รูปภาพ

สำหรับหนุ่ม “เจบี” บินมาไทยครั้งนี้ “อากาเซ” ก็ได้เจอกันเต็มอิ่ม ทั้งในงานคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ “2022 WORLD TOUR JAY B TAPE : PRESS PAUSE” in Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14-16 ตุลาคม ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6, เมืองทองธานี ซึ่งบัตรขายหมดทั้ง 3 รอบการแสดงแล้ว

ล่าสุด “เดลินิวส์ออนไลน์” เก็บบบรรยากาศความหล่อ น่ารัก สุดเอ็กซ์คลูซีฟของของเพื่อนรัก “เจบี” ในการแถลงข่าวก่อนการจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ 14 ต.ค. 65 ซึ่งจะเป็นวันแรก ว่าแต่เพื่อนรักของเราจะหล่อกระชากหัวใจแค่ไหน ตามมาเสพกันรัวๆ เลยจ้า

อย่างไรก็ตาม นอกจากนั้นหลังจากจบคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 3 วันเต็มแล้ว เจบียังจะเดินทางไปร่วมงานอีเวนต์ Siam Center x JAY B ‘Be Yourself’ The First Exhibition in Bangkok ในวันที่ 17 ตุลาคม 2565 เวลา 10.30-12.00 น. ณ ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ชั้น G อีกด้วย

ขอบคุณภาพประกอบ : Kanchisaaa