เมื่อวันที่ 14 ต.ค. ที่ จ.นครนายก ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนักท่องเที่ยว ว่า ขณะมาพักผ่อนหย่อนใจอยู่ริมป่าข้างอ่างเก็บน้ำคลองโบด ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก กลับเจอเหตุสุดช็อก เมื่อปรากฏภาพชายโรคจิตยืนแก้ผ้าพร้อมช่วยตัวเองอยู่ริมป่าข้างอ่างเก็บน้ำ ทำให้นักท่องเที่ยวสุดทน ต้องหยิบโทรศัพท์มือถือถ่ายชายหนุ่มโรคจิตดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 16.30 น. ของวันที่ 13 ต.ค. ซึ่งนักท่องเที่ยวหลายคนเห็นชายคนดังกล่าวกำลังช่วยตัวเองอย่างไม่อายสายตาเลย แต่พอเห็นว่ามีคนใช้มือถือถ่ายก็รีบวิ่งเข้าไปในพุ่มไม้ ต่อมาทางผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังอ่างเก็บน้ำคลองโบด และได้เจอกับนักท่องเที่ยวคนดังกล่าว ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่าชายคนดังกล่าวน่าจะเป็นคนเดียวกันกับเมื่อครั้งที่แล้ว ที่มีนักท่องเที่ยวผู้หญิงเห็นพฤติกรรมลักษณะเดียวกันและน่าจะเป็นชายคนเดียวกันด้วย จึงอยากจะฝากถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาสอดส่องด้วย เพราะเกรงว่าถ้าชายโรคจิตทำเกินกว่านี้จะได้รับอันตราย

จากนั้นทางผู้สื่อข่าวและทีมกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก ได้เดินลงไปตรงป่าที่ชายคนดังกล่าวหายตัวไป แต่ไม่พบ ซึ่งคาดว่าชายคนดังกล่าวเห็นว่ามีคนรู้เห็น จึงรีบใส่เสื้อผ้าแล้วหลบหนีไป.