เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า noniinmylife ได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะที่เธอนอนหลับอยู่ โดยบ้านเธอถูกผลกระทบจาสถานการณ์น้ำท่วมด้วย ซึ่งขณะที่เธอนอนก็ได้นอนติดหน้าต่าง และลืมล็อกหน้าต่าง

แต่ปรากฏว่าขณะที่หลับอยู่กลับมีมือปริศนายื่นมาจากทางหน้าต่างมาสัมผัสตัวเธอ ซึ่งตอนแรกเธอกลัวมากนึกว่าผีหลอก แต่โชคดีสะดุ้งตื่นก่อน ทำให้มือดังกล่าวหายไปทันที ด้วยความกลัวเธอจึงรีบเปิดกล้องวงจรปิดทัน และนำมาโพสต์ลงโลกออนไลน์ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ตอนแรกก็ว่าฝัน ผีหลอกแน่ๆแหละ ตั้งสติได้ดูกล้อง ชัดเลย โจรร!! แต่จับไม่ทันมันเตลิดไปไหนละ อันตรายมาก อยู่ในบ้านแท้ๆ เข้ามายังไง น้ำก็ท่วมโจรยังมาขึ้นบ้านอีก ถถถ. ชีวิต #โจร #กล้องวงจรปิด #เตือนภัยใกล้ตัว #เตือนภัย”

นอกจากนี้เธอยังระบุรายละเอียดด้วยว่า “นอนติดหน้าต่างลืมล็อกหน้าต่าง มือปริศนาก็มา คิดว่าฝันผีหลอกมาดูกล้องชัดเลย ไม่น่าใช่ผีนะ มาทั้งมือขนาดนี้ น้ำก็ท่วมโจรยังมาชุมอีก ดีที่รู้สึกตัวเร็ว แต่จับตัวมันไม่ทัน”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..

@noniinmylife

ตอนแรกก็ว่าฝัน ผีหลอกแน่ๆแหละ ตั้งสติได้ดูกล้อง ชัดเลย โจรร!! แต่จับไม่ทันมันเตลิดไปไหนละ ???????? อันตรายมาก อยู่ในบ้านแท้ๆ เข้ามายังไง น้ำก็ท่วมโจรยังมาขึ้นบ้านอีก ถถถ. ชีวิต ????????#โจร #กล้องวงจรปิด #เตือนภัยใกล้ตัว #เตือนภัย

♬ คาเฟอีน (ท่อน คิดสิ คิดสิ) – หญิงลี ศรีจุมพล

ขอบคุณคลิป : noniinmylife