กำลังเป็นกระแสโซเชียลไม่น้อย สำหรับเดี่ยว 13 ของ “โน้ส อุดม-แต้พานิช” ที่เพิ่งเข้าฉายผ่าน Netflix ไปไม่นานกลับโดนวิพากษ์วิจารณ์สนั่น เมื่อเขากล่าวถึงนายกฯ พร้อมกับวลีเด็ดจนทำชาวเน็ตแห่ทวีตข้อความพูดถึงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สรุปดราม่า! ‘โน้ส อุดม’ เดี่ยวจิกกัด 2 ลุง ด้าน FC ตาลุก เห็นโพสต์ล่าสุดยิ่งสะเด่า

โดยงานนี้นอกจากจะเป็นดราม่า ก็มีบางช่วงโชว์ที่แฟนคลับหลายคนยังคงสงสัย เมื่อจู่ๆหนุ่มโน้ส ประกาศกลางงานโชว์ว่าต่อจากนี้ จะไม่ไปร่วมงานแต่ง-งานศพ หลังจากเจอเหตุการณ์ประหลาดจนเขาเกินรับไหว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เผยภาพจริง! จากเรื่องเล่า ‘โน้ส อุดม’ ถ่ายรูปที่โล่ง-พญานาคให้ของขลัง

นอกจากนี้หนุ่มโน้สยังเล่าเรื่องผีที่อยู่ภายในบ้านคอยตามหลอกหลอนจนนอนไม่ได้ เขาจึงติดต่อเชิญ “หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ” เข้ามาช่วยเหลือ แต่กลับทิ้งปริศนาให้ต้องเผชิญหน้าเอง จนทำให้แฟนคลับหลายคนติการกระทำของหมอบี 

ล่าสุดด้านหมอบี ทูตสื่อวิญญาณ ได้ออกมาพูดในมุมของตัวเองโดยเผยว่า “ผมเป็นคนหนึ่งที่อยู่ในเรื่องราวด้วย สิ่งที่เขาพูดก็ไม่หมด พูดตรงๆ เพราะผมพูดได้ ผมเป็นคนถูกอ้างอิงสิ่งที่พี่โน้สพูด เขาบอกว่าผมไม่ได้ทำอะไรเลย ผมรีบกลับร้าน ซี่งร้านมันปิดแล้ว ผมไม่ได้กลับร้าน วันนั้นเราไปกินข้าวกันต่อ และผมบอกวิธีการแก้หมดแล้ว มี 1-2-3-4-5 แก้แบบนี้ ทำแบบนี้ ควรงี้ๆนะ แต่พี่จะทำไม่ทำเรื่องพี่ ขนาดผมจะยกของให้พี่ฟรีๆ พี่ยังไม่เอาเลย”

“ผมบอกเอานี่ไหม พี่บอกไม่สวยไม่ตรงกับความเป็นอาร์ติสต์เขา ผมก็แล้วแต่ผมแฮปปี้กับเขา ผมไม่มีอะไร ถัดมาผมบอกว่าวันนี้พี่ไปไหนมา ย้อนไป 7-8 ปี ผมบอกวันที่เลย บอกเที่ยวบินด้วย บอกไปตรงนี้พี่ไปกับใคร เขาจำไม่ได้ ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็แล้วแต่ เราก็ทำหน้าที่ของเรา ผมไม่ได้ซีเรียสอะไร เราบอกแล้ว แต่พี่เขาไม่ได้บอกว่าผมบอก ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เข้าใจว่าการทอล์กโชว์บางทีอาจมีแซวมีหยอก เพื่อความฮา วันที่ทอล์กโชว์ผมก็นั่งอยู่ใกล้มาก แต่เขาไม่เห็นผมเอง รอบเดียวกับพี่จา พนมเลย เขาแซวพี่จานั่งตรงนี้ผมก็นั่งอยู่หลัง จากนั้นทีมงานก็มาสัมภาษณ์ผมก็ตอบ ตอบแบบนี้แหละ เขาก็ไม่ได้เอาลง”

“ใครดูแล้วชอบ ไม่ชอบก็มีสิทธิ เราต้องยอมรับในความคิดเห็นที่แตกต่างไม่เห็นเป็นไรเลย ที่บวชผมก็บอกให้เขาบวช พูดจริงๆ แต่ที่เขาไปบวชอาจจะไม่ได้นึกถึงเรื่องที่ผมบอกด้วยซ้ำ หรือไม่งั้นก็เอาสิ่งหนึ่งไปวางไว้เขาก็ไม่ได้เลือก ให้ไปหามาว่าวันนั้นไปไหนกับใครเดี๋ยวจะไปส่งให้ 4 อย่างที่บอกไว้ พี่โน้สพูดในที่สาธารณะ คนดูเยอะมหาศาล เขาชินแล้วแหละทำมา 13 ครั้ง ต้องโดนทั้งคำชมคำนินทาก็ว่ากันไป คือรับทั้งผิดรับทั้งชอบด้วย คนที่เป็นรัฐบาลอันนั้นยิ่งสาธารณะสุดๆ เขาก็ต้องรับทั้งผิดรับทั้งชอบด้วย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @GhostAmbassador