ห่างหายจากการอวดเซ็กซี่ไปพักใหญ่ สำหรับนักแสดงสาว “เป้ย ปานวาด” หลังเป็นคุณแม่ลูกสองสุดน่ารักของลูกๆ แต่ว่าเธอก็ยังไม่ลืมที่จะอัพรูปเซ็กซี่ขยี้ใจให้หลายคนได้ดูกันเป็นครั้งคราว บอกเลยแต่ละลุคที่ปามาให้ได้ดูนั้นทำใจเต้นขั้นสุด จะแซ่บสมกับเป็นเธอขนาดไหนไปดูกัน

เปิดด้วยลุคแรกก็เซ็กซี่ทุกมุมแล้ว กับชุดบิกินีสีเขียวที่ทับด้วยเดรสตาข่ายสีส้ม บอกเลยไม่สามารถปกปิดความฮอตของเธอคนนี้ได้เลยสักนิด เพราะยังเผยให้เห็นสัดส่วนสุดปังรับกับผิวขาว บวกกับอินเนอร์ที่ส่งผ่านมาทำหลายต้องวนดูสุด ๆ

ต่อกันกับชุดบิกินีเว้าสูงแหวกอกสีแดงสลับขาว ที่โชว์ให้เห็นหุ่นสวยเพรียว และเนินอกตู้ม ๆ ริมสระน้ำ ทั้งยังเพิ่มความสวยกรุบให้กับลุคด้วยแว่นตาสีดำสุดจึ้ง สาว ๆ หลายคนเห็นแล้วต้องยอมให้เลย ก็นะเวลาไม่สามารถทำอะไรความสวยได้สักนิด

ต่อที่ลุคแซ่บเว้าหลังจนเกือบถึงเอวสีดำ เผยให้เห็นแผ่นหลังเนียนกริบรับกับผิวขาวออร่ากระแทกใจ แถมหน้ายังดูเด็กมากจนงง ยิ่งได้ท่าโพสสุดปังเข้ามาแล้วยิ่งทำให้รู้ว่าความสวยของเธอคนนี้ไม่เคยแพ้ใครแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน

มาถึงลุคแหวกลึกสะท้านใจ กับการหยิบเอาชุดกึ่งเดรสมาใส่อวดหุ่นสวยสับ และผิวขาววิบวับริมทะเล จัดเป็นลุคที่ยังคงความแซ่บไว้หนักมาก เพราะเว้าให้เห็นสองเต้าอึ๋ม ๆ เต็มตา ประกอบกับหน้าผมสุดจึ้ง ทำหลายคนเห็นแล้วต้องส่งไลค์ให้รัวเลยจริง ๆ

ปิดท้ายด้วยลุคน่ารักสดใสสไตล์สาวเซ็กซี่ กับการใส่ชุดกึ่งเดรสสีขาวลายดอกไม้ และมาเก็บภาพความปังหน้าห้องพัก ซึ่งชุดนี้เผยให้เห็นหน้าอกสวยเบา ๆ แถมยังพ่วงด้วยลุคการแต่งหน้าออกโทนสดใส ใครเห็นแล้วไม่หลงคงพลาดมาก

ขอบคุณภาพประกอบจาก @ppanward