มีเรื่องราวมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอดสำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่แม้ตอนนี้จะมีลูกหนึ่งคนแล้วและเบางานในวงการบันเทิงลงบ้างเพื่อหาเวลาให้ครอบครัว แต่เธอก็ไม่เคยทิ้งงานร้องเพลงเลย

ล่าสุดสาวเจนนี่ลงรูปเซลฟี่หน้าเรือนจำจังหวัดภูเก็ต พร้อมเขียนข้อความว่า “ครั้งแรกกับการมามอบความสุข ร้องเพลงในเรือนจำ บอกตรงๆว่าตอนแรกกลัวมากจนเมื่อคืนแอบร้องไห้ เพราะเป็นคนแพนิคและชอบคิดมาก คิดไปเอง ที่กลัวไม่ได้กลัวพี่ๆนะคะ กลัวใจตัวเองว่าเราจะเครียด เพราะเป็นคนจินตนาการสูง แต่พอเอาเข้าจริง พอได้มาเจอพี่ๆทุกคน ความกลัวหายไปหมด มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ โคตรรรร มีความสุขมากๆ ดีใจที่ได้มานะคะ ถ้ามีโอกาสจะมามอบความสุขให้ใหม่นะคะ เป็นกำลังใจให้พี่ๆทุกคนค่ะ ขอบคุณที่มอบรอยยิ้มให้พวกเรา สำหรับวันนี้ขอขอบคุณโกบอย และ ดีเจทศกัณฐ์ นะคะ ที่มอบโอกาสการทำความดีให้พวกเรา ขอบคุณจริงๆค่ะ อิ่มสุข อิ่มใจ อิ่มบุญ ขอบคุณทีมงาน ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น กับการร่วมทำความดีในครั้งนี้ค่ะ”

หลังจากสาวเจนนี่เล่าจบ แฟนๆก็ไม่พลาดมาไลค์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย และขอให้อย่าท้อ ทำดีแล้ว บ้างก็บอกว่า เก่งมากท้าทายความกลัวตัวเองและทำสิ่งดีๆ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รัชนก สุวรรณเกตุ