เมื่อวันที่ 28 ต.ค. นายอภิวัฒน์ (สงวนนามสกุล) นายชวินทร์ (สงวนนามสกุล) และนายชยพล (สงวนนามสกุล) เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พล.ต.ต. วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผบก.สอท.2 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง ผบก.สอท.1 พ.ต.อ. อภิชาติ จำปาศรี ผกก.2 บก.สอท.2 พร้อมนำพวงมาลัยมาขอขมา หลังมีการนำชื่อ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ไปแอบอ้างพิมพ์นามบัตรแจกข้าราชการตำรวจในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ จ.ขอนแก่น เพื่อขอรับสนับสนุนค่าโฆษณา นสพ.ดังกล่าว

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา มีกลุ่มบุคคลที่อ้างตัวเป็นผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง พิมพ์นามบัตรนำชื่อ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. ประธานที่ปรึกษาของหนังสือพิมพ์ดังกล่าว ซึ่งไม่เป็นความจริง จึงได้สั่งการให้ บช.สอท. ตรวจสอบดำเนินคดีตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ต่อมากลุ่มบุคคลผู้เกี่ยวข้องทั้ง 3 ราย ประกอบไปด้วย นายอภิวัฒน์, นายชวินทร์ และนายชยพล ทราบข่าว และเกิดความสำนึกผิด จึงได้ขอมอบตัวเพื่อมอบพวงมาลัยแสดงการขอโทษที่กระทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และยินดีรับผิดตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวอีกว่า พฤติกรรมของทั้งสามราย มีการไปเรียกเก็บค่าสปอนเซอร์เพื่อให้สนับสนุนโฆษณาหนังสือพิมพ์ของตนในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ และ จ.ขอนแก่น ซึ่งได้อบรมแนะนำไม่ให้กระทำเช่นนี้อีก พร้อมระบุถ้าคนเราจะดีต้องดีด้วยตัวของเราเอง ไม่ใช่ทำแบบนี้ ส่วนตัวไม่ติดใจเอาความในการกระทำครั้งนี้ พร้อมให้อภัย ได้ทำการลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานว่าไม่ดำเนินคดี.