หากพูดศิลปินแร็พเปอร์สาวที่มีชื่อเสียงในวงการ K-HIPHOP พร้อมแสดงเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ทั้งสไตล์เพลง หรือแม้การแต่งตัว ที่ดูโดนเด่นออกไปแบบไม่มีใครเทียบ และแน่นอนว่าดีกรีระดับแร็พเปอร์สาวจะไม่แซ่บได้ยังไง บอกเลยว่าแต่ละลุคที่ตัวแม่ เจสซี่ ได้อัพลงไอจีนั้น ทำแฟนๆถึงเอาใจสั่นวาบหวิวอยู่ไม่น้อย วันนี้เรา “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงเหมา 5 ชุดบิกีนีสุดเซ็กซี่มาฝากทุกคน จะมีชุดไหนแซ่บสะท้านกันบ้าง ไปส่องกันเลย

เริ่มมาที่ชุดแรกก็ร้อนแดดแผดเผากันไปเลย มาพร้อมกับชุดบิกีนีตัวจิ๋วสีแดงจี๊ดจ๊าดอวดหุ่นสุดปัง พร้อมโชว์เนินหน้าอกสุดบึ้ม บวกกับโพสท่าเอวเด้งแบบสับๆ ริมทะเล หาพร็อพด้วยการหยิบหมวกมาใส่แบบสไตล์สายฝอ บอกเลยว่าลุคนี้ร้อนแรงยิ่งกว่าแดดที่ผ่าลงมาอีก

มารัวความแซ่บกันต่อกับลุคชุดสีเขียวเหนี่ยวใจ ที่ต้องบอกเลยว่ามาแรงมากจริงๆ สวมเป็นเป็นชุดบิกินีสีเขียว แมตช์กับกระโปรงสั้นสีเขียวตัวเล็ก บวกกับสีชุดที่ตัดกับสีผิวสีแทนแล้วยิ่งเข้าใหญ่ และไม่พลาดที่จะหยิบแว่นมาใส่ให้ลุคดูเซ็กซี่ขี้เล่นขึ้นไปอีก

ไปกันต่อ ความแซ่บยังไม่หมดเพียงเท่านี้ บอกเลยว่าชุดนี้เปิดหุ่นสับแบบสุดๆ แถมบิกินีก็เว้าสูงจนแทบหลุดโฟกัส สวมเป็นชุดบิกินีสีเทาเห็นหุ่นเว้าโค้งชัดเจน หุ่นเซ็กซี่ถูกใจสายฝอแน่นอน บวกกับแว่นกันแดดสีดำเพิ่มลุคให้ดูคูล ดูเท่เพิ่มขึ้นไปอีก

ความแซ่บของ แม่เจสซี่ ยังไปต่อกันอีก มาพร้อมชุดบิกีนีโทนสีเขียวเหลือง บวกกับโพสท่าอวดบั้นท้ายแบบสะพรึงรับแสงแดดเปรี้ยงๆ แอ่นอกสะบึ้มแบบทะลุจอ งานนี้แฟนๆกรี๊ดกันสนั่นให้ความแซ่บไฟลุกของแม่เลยก็ว่าได้

ปิดจบด้วยลุคสุดท้ายที่ดูเหมือนจะเบา แต่อินเนอร์ตัวแม่ไม่เบานะจ๊ะ สวมเป็นบิกินีสีดำ บวกกับกางเกงขางสั้นรัดเปรี๊ยะเห็นก้นสุดเด้ง แถมมัดแกละสองข้างแบบคิวท์ๆ เพิ่มสนุกสนานให้กับลุคไปอีก และไม่ลืมที่จะหยิบแว่นกันแดดสีดำมาใส่แบบเฟียสๆ ถ่ายรูปเล่นๆริมสระ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @jessicah_o