ไม่บ่อยนักที่จะได้เห็นนักแสดงสาวสุดสวย ยิปโซ อริย์กันตา เปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่อวดหุ่นอึ๋มให้แฟนคลับได้ใจละลายกัน บอกเลยว่า แต่ละลุคที่เธออัพเดทบนไอจีส่วนตัวนั้น ทำเอาทุกที่ต้องร้อนเป็นไฟหนักมาก ทั้งความสวย แซ่บ และชุดที่เลือกมาไม่แพ้ใครทีเดียว จะมีลุคไหนโดนใจบ้างไปดูเลย

เริ่มต้นด้วยลุคแรกก็แซ่บเกินต้าน กับลุคที่เลือกใส่เสื้อ และกระโปรงอวดความอึ๋มขั้นสุด จัดเป็นลุคที่ดูเซ็กซี่หนักมาก เห็นแล้วใจต้องเต้นไม่เป็นจังหวะทีเดียว แถมเธอยังพ่วงความสวย และการโพสท่าสไตล์สาวเป๊ะอีก ออร่าเกินจะรับไหวจริงๆ

ต่อกันที่ลุคที่ทำเอาใจสั่นไม่แพ้กัน กับการหยิบยกเอาเสื้อ และกางเกงสีส้มแบบตัดสลับลายมาใส่ เพิ่มหมวก แว่นตา และผ้าให้ลุคดูเป็นแฟชั่นขึ้น งานนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ แต่ความฮอตที่มีไม่เบาจริงๆ และเธอยังเพิ่มแคปชั่นแบบน่ารักไปอีก ไม่หลงรักยังไงไหว

มาถึงลุคที่เรียกว่าเซ็กซี่ฉ่ำๆ กับลุคที่เน้นใส่เสื้อไหมพรมผูกหลังสีครีม กับกางเกงขายาวสีขาว เผยให้เห็นแผ่นหลัง และผิวเนียน ดูออร่าเป็นเอกลักษณ์สุดๆ ทำเอาหลายคนต้องรีบมาไลค์ คอมเมนต์กันรัวๆ อาทิ ชอบมาก น่ารัก สวย เป็นต้น

ต่อด้วยลุคชุดว่ายน้ำแบบจึ้งๆ กับลุคที่หยิบเอาวันพีซสีเขียวตัดสลับลายมาใส่ บอกเลยว่าชุดนี้เว้าหลังแบบสับๆ แถมยังเผยให้เห็นเนินอกเบาๆ ทำใจคนดูสั่นหนักมาก ถึงแม้จะมีเสื้อคลุมมาใส่ทับ แต่ก็ไม่ช่วยต้านความฮอตของเธอคนนี้ได้จริงๆ

ปิดท้ายด้วยลุคเบาๆ กับลุคไปทะเลที่เลือกใส่เสื้อผูกหน้า เว้าหลังสีเลืองฟ้า คู่กับกางเกงสีขาว จัดเป็นลุคที่เห็นความเป๊ะของหุ่นขั้นสุด ทั้งขาเรียว หน้าท้องแบนราบ แผ่นหลังเนียนๆ บวกกับความสดใสที่มี งานนี้หลายคนก็ต่างพากันมาส่งอิโมจิรัก และแซวกันยกใหญ่

ขอบคุณภาพประกอบจาก @gyp.so