สาวน้อยหน้าตาน่ารัก ดีกรีนักแสดงนางร้ายสายแบ๊วอย่างสาว มีน อภิษฐา คล้ายอุดม ที่ช่วงนี้เปิดโหมดลุคแซ่บ แต่ยังแอบหวาน สลัดผ้านุ่งชุดว่ายน้ำลงไอจี ทำแฟนคลับตื่นตาตื่นใจกันไม่น้อย บอกเลยว่า สวย แซ่บ ไม่แพ้ใคร วันนี้เราจึงมัดรวม 5 ภาพซีนแซ่บๆ โชว์หุ่นแจ่มๆ ผ่านชุดว่ายน้ำมาฝากแฟนๆ ให้ใจเหลวกันไปข้างหนึ่ง บอกเลยว่างานดีสุด ว่าแต่จะมีชุดไหนแซ่บถูกใจกันบ้าง ไปส่องพร้อมกันตอนนี้เลย

แค่เปิดมาลุคแรกก็ทำเอาแซ่บแสบตาสุดๆ นุ่งเป็นวันพีซสีแดงรัดติ้ว ยืนโพสชิลชิลริมสระ แถมชุดยังเว้าสูงขึ้นได้อีก ถึงลุคจะดูแซ่บน้อย แต่แซ่บนะ บอกเลยว่าทั้งชุดทั้งหุ่น ลงตัวมากแม่

ต่อด้วยลุคแซ่บแบบหวานๆ มากับบิกินีสีชมพูสุดน่ารัก ใส่คู่กับกางเกงทะเลปิดทับ ให้ลุคดูเซ็กซี่แบบไม่เปิดเผย แต่บอกเลยว่า คนจะแซ่บ ปิดยังไงก็ไม่มิด รวมๆ แล้วลุคนี้แซ่บนะว่าไม่ได้ อีกทั้งวิวด้านหลังยังชวนสะดุดตาอีกด้วย

ลุคถัดมาก็ยังโชว์เซ็กซี่แต่เบาๆ สวมบิกินีสีดำด้านใน หยิบเสื้อตาข่ายลายมุกมาแมตช์เพิ่มความน่ารักไปอีก ใส่คู่กับกางเกงยีนขาสั้น แต่บอกเลยว่า ออร่าหุ่นลีนพุ่งทะลุเสื้อแบบไม่ยั้ง

ต่อด้วยลุคนี้ บอกได้คำเดียวว่า สวยมาก สวมบิกินีสีขาวแจมด้วยสีฟ้าตัดสีแดงแบบน่ารักสดใสสุดๆ ยังคงคอนเซปต์แซ่บแต่พองาม เพราะคลุมทับบิกินีด้วยชุดตาข่ายสีขาว เห็นบิกินีด้านในแวบๆ เว้าเอวเห็นหุ่นแบบไม่ได้ตั้งใจ งานนี้สวยใสฟิลคุณหนูสุดๆ

ลุคสุดท้ายขอโชว์หน่อย มากับวันพีซสีฟ้าเข้ม ปาดหลังเห็นผิวขาวใสเนียนนีดีมาก ลีลาท่าทาง แอ่นสะโพก บิดเอวเห็นชัดสุดๆ ลุคนี้ก็แซ่บไม่แพ้กันนะบอกเลย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @meanapt